Người dân TP Thủ Đức được trải nghiệm 5G miễn phí

Hiện tại chỉ có một số dòng máy có thể kết nối 5G Viettel, đơn cử như Nokia (Nokia 8.3 5G), Oppo (Find X2, Find X2 pro), Xiaomi (Mi 10T Pro 5G, Poco F2 Pro), ZTE (AXON 10 pro 5G), Realme (Realme X50 pro 5G), Huawei (P40, P40 pro, P40 Pro Plus) và Samsung (Note 20 Ultra 5G).

Cho đến thời điểm này, 5G Viettel là mạng duy nhất tương thích với dòng điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G (hiện đang khá phổ biến tại Việt Nam).

Cùng ngày lễ công bố thành lập TP Thủ Đức, Viettel cũng chính thức khai trương dịch vụ 5G tại đây. 

Với những bước đi vững chắc trong lộ trình thương mại hóa dịch vụ 5G, Viettel đã thực hiện đúng cam kết với Chính phủ và người dân trong việc đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia tiên phong về cung cấp 5G trên thế giới.

Từ ngày 30-11, Viettel đã chính thức thử nghiệm thương mại dịch vụ 5G trên quy mô rộng tại ba quận ở Hà Nội (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng), phát sóng 5G tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu vực lân cận như Ủy ban Nhân dân Thành phố, chợ Bến thành (TP.HCM).

Người dân ở các khu vực này sẽ được sử dụng dịch vụ 5G trong điều kiện bình thường (không phải trong môi trường phòng lab).

Đọc thêm