Ngày hội FIFA Online 3 sắp trở lại

Có thể nói, đây là một trong những sự kiện được sự hưởng ứng từ đông đảo bạn trẻ khắp trên địa bàn TP.HCM và các địa phương lân cận. Sự kiện lần này còn mở rộng vòng tay đón chào tất cả các đối tượng yêu bóng đá khác bằng một loạt các trò chơi vận động thú vị khác.
Một điểm khác biệt so với sự kiện Football Fest cách đây 1 năm ngoài Hà Nội, Football Fest 2016 tại HCM lần này còn là ngày hội bóng đá thực sự với cuộc tranh tài của các thành viên thuộc fanclub bóng đá nổi tiếng tại TP. HCM như Man United, Man City, Real Madrid, Barcelona… và nhiều fanclub lớn khác trong giải đấu do chính Vietnam Esport đứng tra tổ chức. Các fanclub sẽ tham gia và giải đấu FIFA Online 3 để phân định ai sẽ giành được chức vô địch.

Ngày hội FIFA Online 3 sắp trở lại ảnh 2

Cuối cùng, trong ngày hội lớn này, ban tổ chức chương trình còn chuẩn bị một số bất ngờ nho nhỏ dành tặng cho các bạn trẻ đến tham dự. Đó là rất nhiều tiết mục ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu thích, là những phút giây cuồng nhiệt cùng ngày hội hoành tráng chưa từng có của Vietnam Esport, và là những phần quà “nhỏ nhỏ” để chúng ta, những người đến tham dự sự kiện, nhớ mãi về một ngày như thế.

Ngày hội FIFA Online 3 sắp trở lại ảnh 3

Football Fest 2016 sẽ không thu phí vào cổng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho tất cả những người tham dự đều có được trải nghiệm tốt nhất, NPH Vietnam Esports sẽ tiến hành phát vé mời miễn phí trên trang chủ cũng như fanpage FIFA Online 3 Việt Nam. Vì thế, hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo về Football Fest 2016 của chúng tôi để đảm bảo rằng bạn sẽ có được tấm vé tham dự sự kiện đầu tiên của FO3 trong năm 2016 đầy sôi động này! 

Đọc thêm