Nâng cao khả năng giao tiếp khi tham gia trại hè Anh ngữ

Từ thành công của Trại hè các năm trước, năm nay VAS cải tiến Trại hè Anh ngữ 2018 với nhiều hoạt động thú vị, mang tính thực tiễn cao giúp trẻ trưởng thành hơn sau mùa hè để sẵn sàng cho năm học mới.

Trong đó, VAS đặc biệt chú trọng vào việc giúp trẻ giao tiếp tiếng Anh nhiều hơn với các huấn luyện viên nước ngoài, khám phá nhiều hơn các vùng đất mới cùng bạn bè, thành thạo hơn một môn năng khiếu yêu thích, khoẻ mạnh hơn với hoạt động thể chất đa dạng và phát triển sâu hơn các kỹ năng sống cần thiết.

Chương trình Trại hè Anh ngữ 6 tuần VAS 2018 sẽ chính thức khai giảng vào ngày 11-6-2018 dành cho trẻ từ Mầm non đến Trung học, cả trong và ngoài hệ thống VAS.

Mỗi năm, Trại hè VAS thu hút hơn 2,000 học sinh tham gia và hơn 95% học sinh yêu thích, mong chờ được tiếp tục tham gia trong mùa hè tới (theo kết quả khảo sát). Với các hoạt động đa dạng, khoa học, phù hợp với từng độ tuổi gồm dã ngoại, cắm trại, kỹ năng sống, tiếng Anh, thể chất, sáng tạo… Trại hè VAS 2018 là cơ hội để học sinh được tận hưởng mùa hè bổ ích và ý nghĩa nhất.

 

Đọc thêm