MSI ra mắt 2 mainboard dành cho game thủ

E3 KRAIT GAMING V5

Mainboard này hướng đến người dùng là game thủ sử dụng CPU Intel Xeon, ưa thích sự ổn định và hình thức hệ thống trong khi vẫn đảm bảo được các tính năng dành riêng cho GAMING.

Sản phẩm được trang bị hàng loạt tính năng hướng đến game thủ như Audio Boost 3, mang đến chất lượng âm thanh cực đã, CPU Intel Xeon V5 giúp ổn định và hiệu năng mạnh mẽ.

Ngoài ra, tính năng Turbo M.2 với khe cắm M.2 dành riêng cho SSD, băng thông dư thừa giúp thực hiện tốt các tác vụ lưu trữ trên hệ thống.

Về giao tiếp, USB 3.1 Type-C cũng được trang bị.

Sản phẩm có màu chủ đạo trắng đen, đây là một lựa chọn sáng giá cho người dùng thích hiệu năng và công nghệ.

E3M WORKSTATION V5

E3M WORKSTATION V5 có kích thước thuộc chuẩn Micro-ATX, đáp ứng nhu cầu các hệ thống lưu trữ nhỏ gọn hoặc máy trạm làm việc chuyên dụng. Mainboard này được tối ưu cho nhu cầu sử dụng làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nền tảng vẫn là chipset Intel C23.

Dù nhỏ gọn nhưng E3M WORKSTATION V5 vẫn được trang bị đầy đủ tính năng về lưu trữ như SATA RAID, Intel Smart Response, Rapid Start và Smart Connect, cổng COM được trang bị sẵn dạng đầu cắm.

Ngoài ra, các tính năng độc quyền của MSI như DDR4 Boost, EZ DEBUG LED và Shortcut Manager mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất định bên cạnh sự ổn định của hệ thống. 

Mainboard này cũng được tối ưu cho các VGA chuyên dụng như: NVIDIA Quadro và AMD FirePro, hỗ trợ cả khả năng chạy nhiều VGA cùng lúc với VGA Armor mang đến chất lượng tín hiệu và độ bền khe cắm tốt hơn so với chuẩn thông thường. 

 

Đọc thêm