Một trang tin bị phạt 60 triệu đồng và tước giấy phép

Theo đó, tổng số tiền xử phạt đối với hai hành vi vi phạm hành chính nêu trên là 60 triệu đồng. Bên cạnh đó đơn vị này còn chịu hình thức phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép một tháng.

Cụ thể, đơn vị kể trên đã vi phạm các nội dung sau: Thực hiện không đúng quy định trong Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Hành vi vi phạm được quy định xử phạt hành chính tại điểm a, khoản 4, Điều 64 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện.

* Cùng ngày, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ TT&TT cũng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần công nghệ EPI, do đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: Đăng bài “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng” trên trang thông tin điện tử http://baomoi.vn của Công ty Cổ phần công nghệ EPI, thực hiện không đúng quy định trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp.

Hành vi trên được quy định xử phạt tại điểm a, khoản 2, Điều 64 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện. Số tiền xử phạt 10 triệu đồng.  

Đọc thêm