Một phụ nữ bị bỏng nặng ở ngực do sạc điện thoại phát nổ

Một phụ nữ bị bỏng nặng ở ngực do sạc điện thoại phát nổ ảnh 1Baxter và vết thương do chiếc iPhone 4 gây ra. (Nguồn: Daily Mail)

Baxter đã giữ chiếc điện thoại ở gần mình trong lúc sạc. Sau khi tỉnh dậy, cô gái trẻ người Anh đã bị một vết phỏng dài gần 13 cm ở ngực trái. Nhiều khả năng, chiếc sạc phát nổ đã truyền nhiệt tới điện thoại cô đặt gần ngực.

Ngay lập tức, Baxter đã được đưa đến bệnh viện. Các bác sỹ đã dùng tới kem kháng sinh và thuốc giảm đau để chữa trị vết thương cho Baxter.

"Khi tôi chạm vào điện thoại, nó rất nóng và tôi không thể nhặt nó lên. Thật may mắn khi con gái tôi không nằm ở phía chiếc điện thoại. Nó có thể làm hỏng khuôn mặt của con bé" - Baxter.chia sẻ với tờ Daily Mail.

Baxter không phải là trường hợp hy hữu gặp sự cố với những chiếc điện thoại iPhone. Cách đây 2 tuần, Jake Parker (18 tuổi) đã cảm thấy đau rát vùng cánh tay khi thức dậy do bị chiếc iPhone 5 “đốt” cánh tay. Hay hồi tháng Hai vừa qua, một bé gái 14 tuổi ở một trường trung học tại Kennebunk, Maine, Mỹ cũng bị cháy đùi khi chiếc điện thoại trong túi quần của cô bé bốc cháy.

Hãng Apple chưa lên tiếng giải thích về bất cứ sự cố nào kể trên./.

Theo Huy Đồng (Vietnam+) 

Đọc thêm