Một nghệ sĩ bị bắt giữ vì tội sạc iPhone trên tàu

Robin Lee – một nghệ sĩ 45 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cắm sạc cho chiếc iPhone bằng ổ điện trên tàu vào ngày 10/7 vừa qua khi đi du lịch từ Hackney Wick đến Camden. Khi ông vừa bước xuống tàu tại tại Camden, một nhiên viên hỗ trợ của cảnh sát cho biết ông đã sử dụng điện trái phép.
Cô ấy đã gọi cho một số nhân viên cảnh sát và nói: “Anh chàng này đang ăn cắp điện, anh ta cần phải bị bắt vì tội của mình.” Ông Lee đã chia sẻ với tờ Mirror Online rằng: “Tôi chỉ cắm sạc cho chiếc iPhone khoảng 5 phút, và nếu việc đó là phạm tội thì tôi chấp nhận bị bắt, nhưng nếu không phải thì các bạn cần phải để tôi đi nhưng những nhân viên cảnh sát đã không nghe.

Một nghệ sĩ bị bắt giữ vì tội sạc iPhone trên tàu ảnh 1

Sau đó, ông Lee đã bị còng tay và đưa vào một chiếc xe để chở đến sở Giao thông vận tải Cảnh Sát Anh tại Islington. Cảnh sát cho biết họ đã nhận được một cuộc gọi báo cáo về một người đàn ông trở nên hung hăng khi bị thách thức bởi một sĩ quan cảnh sát hỗ trợ cộng đồng về việc sử dụng ổ cắm điện trên tàu.”
Việc cắm sạc cho một chiếc iPhone trên tàu là một hành vi phạm tội?
Có thể, bởi điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiêu thụ điện năng mà chưa được cho phép hoặc cấp quyền. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc một phần vào các ổ cắm trên tàu nếu nó có gắn một bảng thông báo cho phép người dùng sử dụng.

Đọc thêm