Mộng Giang Hồ sẽ góp mặt tại ChinaJoy 2015


Mộng Giang Hồ - đứa con cưng được ME CORP đưa đến ChinaJoy 2015
Hiện Mộng Giang Hồ đang đứng top trên các bản xếp hạng trên các ứng lớn như: top 3 ứng dụng hot trên App Store, top 1 ứng dụng xu hướng của Google Play và top 2 Window Phone Store trong nhiều tuần liền. Các máy chủ mới được ra mắt mỗi ngày đón hàng trăm ngàn lượt người chơi mới tham gia. Đây thực sự là những kết quả kỷ lục của một game mobile do MEcorp phát hành nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Mộng Giang Hồ sẽ góp mặt tại ChinaJoy 2015 ảnh 1

Mộng Giang Hồ liên tục lọt vào top đầu ứng dụng trên iOS và Android

Theo nhà phát hành MEcorp, Mộng Giang Hồ thành công do sở hữu lối chơi sáng tạo, kết hợp giữa chiến thuật, nhập vai và game card battle (thẻ bài) nhưng nội dung game lại thuần chất kiếm hiệp Kim Dung phù hợp với thị hiếu của phần đông game thủ Việt Nam. Hệ thống võ hiệp trong game đa dạng lên lến hàng trăm anh hùng trong các bộ truyện kiếm hiệp Kim Dung như: Quách Tĩnh, Dương Quá, Đoàn Dự, Lệnh Hồ Xung… Với những thành công vang dội vừa đạt được, Mộng Giang Hồ sẽ được MEcorp chọn làm sản phẩm tiêu biểu để báo cáo tại ChinaJoy 2015. Đây là một vinh dự mà hiếm có tựa game mobile nào tại Việt Nam may mắn có được.

Mộng Giang Hồ sẽ góp mặt tại ChinaJoy 2015 ảnh 2

Được biết hội chợ lớn nhất của ngành công nghiệp game Trung Quốc và quốc tế ChinaJoy 2015 sẽ được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tân Thượng Hải từ ngày 30/7 – 2/8/2015. Tại đây, NPH này sẽ tham gia các hoạt động và hội nghị nhằm khảo sát, thăm dò thị trường cũng như tìm kiếm sản phẩm mới . Qua đó quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty MEcorp với các đối tác Trung Quốc.
Ngoài Mộng Giang Hồ đang phát thành tại Việt Nam thì trò chơi này cũng đang được đông đảo giới trẻ tại một số nước Châu Á yêu thích như Trung Quốc, Thái Lan, Singapor…

Đọc thêm