MobiFone gia tăng trải nghiệm trực tuyến cho người dùng

Bằng hình thức giao dịch trực tuyến - MobiFone Online tại website http://www.mobifone.vn, khách hàng ở bất kỳ đâu với điện thoại thông minh, máy tính có kết nối Internet đã có thể thực hiện được rất nhiều yêu cầu của mình mà không cần thiết phải đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng.

Giao dịch trực tuyến - xu hướng tất yếu

Trong thời đại 4.0, với sự bùng nổ của smartphone, các nhà cung cấp dịch vụ không ngừng áp dụng công nghệ số, gia tăng các trải nghiệm trực tuyến, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Thay vì phải đến tận điểm giao dịch để nộp tiền nước, tiền điện… chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính có kết nối Internet, người dùng đã có thể thanh toán mọi chi phí. Bạn cũng có thể ngồi tại nhà để gửi tiền tiết kiệm, gọi đồ ăn qua ứng dụng và mua sắm “cả thế giới” chỉ trong một click chuột…

Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển; các bước thao tác nhanh gọn, tiện lợi; giúp nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng tiếp cận khách hàng mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp, hiện đại… Đó là những lý do giao dịch điện tử ngày càng phát triển rộng rãi, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Không nằm ngoài xu thế, MobiFone cũng đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch nhằm mang đến những tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giảm thiểu các thủ tục hành chính, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng,

Siêu tiện ích với MobiFone Online

Khách hàng không phải mất nhiều thời gian, công sức với MobiFone Online.

Chỉ mất vài phút thao tác đơn giản, thuê bao MobiFone đã có thể chủ động thay đổi địa chỉ gửi thông báo cước; Thay đổi địa chỉ hóa đơn thuê bao trả sau; Thay đổi hạn mức cước thuê bao trả sau trong nước; Thay đổi mức cước chuyển vùng quốc tế đối với dịch vụ thoại, tin nhắn SMS và dịch vụ data.

Không cần mất nhiều thời gian, các khách hàng của MobiFone đã có thể thay đổi hình thức thu cước thuê bao trả sau phù hợp với công việc và sinh hoạt của mình như: Đăng ký thu tại nhà, thu tại các điểm thu của MobiFone hay ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, nhờ ngân hàng thu tự động, thanh toán cước trực tuyến, ủy nhiệm thu tự động…

Ngoài ra khách hàng cũng dễ dàng tra cứu lịch sử thanh toán cước thuê bao trả sau, tra cứu dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng hay chi tiết cước của thuê bao trả trước, thuê bao trả sau.

Đối với các yêu cầu cần xác nhận chữ ký của khách hàng tại cửa hàng như hòa mạng thuê bao mới, chuyển hình thức sử dụng thuê bao, thay đổi số chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân, chuyển chủ quyền thuê bao hay thanh lý hợp đồng… người dùng cũng có thể thực hiện giao dịch trực tuyến để cập nhật thông tin cá nhân và yêu cầu của mình trước khi tới cửa hàng MobiFone. Thao tác này giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu tại cửa hàng và được hỗ trợ nhanh nhất.

Các giao dịch trực tuyến này cũng được nhà mạng đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin, khi hệ thống chỉ chấp nhận các yêu cầu thay đổi khi chính chủ thuê bao nhập đúng mật mã cá nhân sử dụng một lần (OTP) được gửi bằng tin nhắn SMS về số thuê bao đăng ký giao dịch trực tuyến.

Theo một chuyên gia công nghệ, ứng dụng công nghệ số là cơ hội để các nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để thực hiện giao dịch trực tuyến, khách hàng cần thực hiện các bước sau

Bước 1: Đăng ký tài khoản MobiFone Portal tại website http://www.mobifone.vn trong mục đăng ký thành viên (Mục “Đăng ký” tại góc phải website http://www.mobifone.vn). Khách hàng là thành viên MobiFone Portal không cần phải đăng ký lại thành viên.

Bước 2: Truy cập mục “My MobiFone” và tới mục “MobiFone Online” để thực hiện theo yêu cầu.

Bước 3: Chọn các giao dịch có hiệu lực ngay theo yêu cầu của mình (không yêu cầu khách hàng phải xác thực tại Cửa hàng MobiFone) hoặc cập nhật thông tin các yêu cầu trước khi tới Cửa hàng MobiFone để ký tên xác nhận. 

Liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn hoặc truy cập website http://www.mobifone.vn để thực hiện dịch vụ.

Đọc thêm