MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020

Tại lễ công bố 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQGVN) năm 2020. Năm giải pháp đến từ nhà mạng MobiFone đã xuất sắc được công nhận là THQGVN năm 2020 với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.

Đại diện MobiFone, ông Bùi Sơn Nam – Phó TGĐ, nhận hoa và biểu tượng Thương hiệu Quốc gia do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng. Ảnh:MB

Nhiều giải pháp của MobiFone được công nhận THQGVN

Việc tham gia Chương trình THQGVN là cơ hội để các doanh nghiệp nói chung cũng như nhà mạng MobiFone nói riêng đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu.

Ngay từ lần đầu tiên đăng ký tham gia, MobiFone đã xuất sắc được công nhận là thương hiệu Quốc gia bởi đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình cũng như chứng minh được các giá trị cốt lỗi của nhà mạng đó là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong trong quá trình số hóa và chuyển đổi số.

Trước diễn biến sôi động của cuộc cách mạng 4.0 trên toàn cầu, từ rất sớm, MobiFone đã có những chiến lược rõ rệt để “quyết tâm không đi sau" trong cuộc cách mạng này. MobiFone đã, đang và sẽ tập trung vào hai mục tiêu chính: phát huy thế mạnh về kết nối viễn thông của mình để xây dựng hệ thống internet tốc độ cao, tạo nền tảng cơ bản cho chuyển đối số và thiết lập các gói giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao và đồng bộ.

Điều đó thể hiện rõ nhất trong năm sản phẩm đã được công nhận trong Chương trình năm nay đó là: Giải pháp truyền thông thông minh MobiFone; trung tâm liên lạc 3C MobiFone; phần mềm quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động mSale MobiFone; giải pháp truyền thông ứng dụng BigData MobiFone; Hệ thống giải pháp phân phối dịch vụ giá trị gia tăng, sản phẩm số mSocial MobiFone. Các sản phẩm, dịch vụ này đều là các giải pháp nổi bật của nhà mạng, góp phần đưa thương hiệu MobiFone đứng vị trí top 5 doanh nghiệp CNTT – Viễn thông năm 2020 cũng như giành các giải thưởng lớn từ trong nước đến quốc tế.

Nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp THQGVN này đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 ngàn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 ngàn lao động. Các hoạt động từ thiện tại các doanh nghiệp này đạt giá trị trên 9,5 ngàn tỉ đồng và nộp bảo hiểm xã hội trên 20 ngàn tỉ đồng. 

Theo Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia không thụ động đợi sóng gió đi qua, không vì khó khăn mà dừng lại. Họ vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và duy trì xuất khẩu. "Vượt qua khó khăn, thử thách, các doanh nghiệp THQGVN thể hiện mình không chỉ xuất sắc ở nhiệm vụ kinh doanh, phát triển kinh tế mà còn hoàn thành rất tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng".

“Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020”, thêm một dấu son trên bảng thành tích của MobiFone trong năm 2020 đầy khó khăn cùng với các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, một lần nữa giúp MobiFone khẳng định vị thế tiên phong trong năng lực công nghệ thông tin, giúp nhà mạng có thêm động lực để từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đưa những công nghệ tốt nhất của thế giới đến với khách hàng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp, của Quốc gia.

Đọc thêm