Mở rộng thị trường du lịch trực tuyến nhờ công nghệ thông minh

Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến.

Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, các giải pháp này đã giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo, vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Điều này được thực hiện bằng cách phân tích kỹ lưỡng các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.

"Các đại lý du lịch trực tuyến nước ngoài hiện đang chiếm 80% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam," Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết. "Chúng tôi mong muốn tiếp tục làm việc với Tugo và những khách hàng khác để tăng cường sự tham gia của người dùng và thúc đẩy thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam".

"Công nghệ của Criteo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả của khách hàng, tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, điều này vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng", Nguyễn Duy Vĩ, Đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo cho biết.

 

Đọc thêm