Mở khóa bằng gương mặt trên Huawei nova 2i

Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, Huawei nova 2i chính thức được cập nhật hai tính năng mới: mở khóa bằng gương mặt (Face Unlock) và ống kính tích hợp công nghệ AR (AR Selfie). Đặc biệt, hai tính năng này được cập nhật hoàn toàn miễn phí từ ngày 1-2-2018.

Tương tự tính năng Face ID dành cho người dùng iOS đã được Apple giới thiệu ra thị trường trước đây, bằng bản nâng cấp mới, Huawei nova 2i cũng giúp người dùng Android toàn cầu trải nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. 

Trong phần thiết lập Face Unlock, Huawei nova 2i thể hiện sự thân thiện với người dùng bằng việc đưa ra hai lựa chọn: mở khóa trực tiếp hoặc trượt để mở khóa. Nếu chọn trượt để mở khóa, người dùng đã có thể sử dụng màn hình thông báo thông minh được tích hợp sẵn. Với tính năng này, nếu xác định đây không phải là khuôn mặt chủ sở hữu, Huawei nova 2i sẽ tự động ẩn tất cả thông báo trên màn hình như SMS, WeChat, Whatsapp, Line... Nhờ vậy, sự riêng tư của người dùng sẽ được bảo đảm.

Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của Huawei nova 2i còn tích hợp tính năng selfie với ống kính công nghệ AR. Tích hợp bộ đôi camera kép với hai camera phía trước, Huawei nova 2i mang đến những bức ảnh có màu sắc rực rỡ và chế độ xóa phông tốt.

Đọc thêm