Microsoft hợp tác với DN Việt làm smartphone

 

Một trong những dòng sản phẩm chạy Windows Phone của Q-Smart

Q-mobile giới thiệu models thuộc dòng Storm và một model thuộc dòng Dream sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất được tối ưu về khả năng tùy biến trên giao diện Live Tile sống động và CPU Qualcomm Snapdragon lõi tứ. Những chiếc điện thoại Q-Smart Windows Phone ra mắt lần này hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường di động trong nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi tầng lớp người dùng Việt Nam.

Các sản phẩm bao gồm hai dòng sản phẩm: Dream với đại diện là model Dream W473; Storm với các đại diện Storm W408, Storm W410, Storm W510, và Storm W610. Tất cả chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất. Các kết nối hỗ trợ bao gồm WiFi 802.11b/g/n, kết nối 3G chuẩn HSPA+, hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc điều hành Q-mobile chia sẻ: “Sau một thời gian nghiên cứu và đầu tư bài bản, dòng smartphone Windows Phone đầu tiên của Q-Smart đã ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội. Đây là những sản phẩm kết hợp của thương hiệu nội địa Q-Smart và tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới Microsoft nhằm mang lại cho nhóm khách hàng trẻ những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu người dùng Việt. Chúng tôi kỳ vọng, loạt sản phẩm này sẽ đưa luồng gió mới vào thị trường smartphone tầm trung, đem lại nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu phong phú và đa dạng của khách hàng”.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh: “Microsoft rất vui khi được tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Q-Smart Windows Phone. Đây là những sản phẩm đầu tiên được kết tinh từ những thành tựu công nghệ và nỗ lực không ngừng của cả Microsoft và Q-mobile, đánh dấu sự mở đầu thành công trong quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên được ký kết vào tháng 4-2014. Cam kết của Microsoft cùng đối tác không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ người dân Việt Nam tối ưu hóa các lợi ích mà CNTT có thể mang lại, mà chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực phát triển hệ sinh thái công nghệ, đồng thời mở rộng hơn nữa những trải nghiệm phong phú cho người dùng. Là một phần trong cam kết này, Microsoft và Q-mobile mong muốn sẽ đưa được những thiết bị đón đầu xu thế và đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về công nghệ và chất lượng cho thị trường Việt Nam”.

Với giao diện và công nghệ cốt lõi Windows Phone 8.1 mạnh mẽ, đi kèm dịch vụ đám mây OneDrive. Người dùng có thể chỉnh sửa một tài liệu bất cứ lúc nào và đồng bộ tài liệu này với máy tính khi tới văn phòng hoặc về nhà. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ luôn năng động, làm việc và giải trí hiệu quả, không gián đoạn.

Theo nhà sản xuất, các sản phẩm mới có giá trung bình từ hơn 2 - 4 triệu đồng tùy theo cấu hình sản phẩm.

BH

Đọc thêm