Microsoft hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp khởi nghiệp

Microsoft và các đối tác Expara, CLAS sẽ nhận hồ sơ từ các doanh nghiệp khởi nghiệp cần hỗ trợ vốn kể từ ngày 2/11/2015 đến hết 20/11/2015, đăng ký tại địa chỉ http://www.fundacity.com/clas-expara-vietnam-accelerator/apply/525

Hội đồng giám khảo của chương trình sẽ chấm điểm ý tưởng và hồ sơ, sau đó trao 8 gói tài trợ cho các doanh nghiệp phù hợp.

Theo đó, Microsoft sẽ cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp các gói Bizspark và Bizspark Plus, với tổng trị giá lên tới 147.000 USD trong vòng 3 năm, hỗ trợ bán hàng... Còn CLAS sẽ cung cấp các công cụ, tư vấn hỗ trợ và công tác vận hành thường nhật cho các doanh nghiệp tham dự chương trình.

Về phía Expara, công ty sẽ cung cấp các buổi hội thảo chuyên ngành về sở hữu Doanh nghiệp, lập kế hoạch và xây dựng mô hình vận hành cho doanh nghiệp, các chiến lược cạnh tranh, quản lý và gọi vốn tài chính Liên doanh với tổng trị giá khoảng 10.500 USD cho mỗi Doanh nghiệp. 

Có thể nói, Microsoft đang tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của mình trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam qua việc trao quyền cho họ, gia tăng năng suất cho họ nhằm giúp họ làm được nhiều hơn, đạt kết quả cao hơn, qua đó góp phần phát triển kinh tế Việt Nam – nơi Microsoft đang hoạt động.

Đọc thêm