Messenger bổ sung hiệu ứng mừng Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ (Mother’s Day) là ngày để kỷ niệm và tôn vinh các người mẹ, lễ hội này được tổ chức vào tại nhiều quốc gia vào các ngày khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất là vẫn là ngày Chủ nhật, thứ Hai trong tháng 5 (tức ngày 8-5 tại Việt Nam).

Trong một đoạn video vừa được David Marcus đăng tải lên Facebook, Messenger đang muốn giúp bạn thể hiện tình yêu đối với cha mẹ tốt hơn. Người dùng có thể thêm hiệu ứng hoa lá vào trong tin nhắn, tương tự như hiệu ứng hộp quà Valentine cách đây không lâu. 

Messenger bổ sung hiệu ứng mừng Ngày của Mẹ ảnh 1
Messenger sắp có hiệu ứng hoa lá nhân Ngày của Mẹ. Ảnh: MH

Hãy chắc chắn rằng bạn đã nâng cấp ứng dụng Messenger trên điện thoại lên phiên bản mới nhất. Theo đó, khi sử dụng Messenger trên Android hay iOS, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một biểu tượng bông hoa nhỏ ở góc phải bên dưới cửa sổ soạn thảo. Khi nhập tin nhắn xong, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng bông hoa rồi nhấn gửi, tin nhắn sẽ được trang trí bằng hoa khá đẹp. 

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi video tại địa chỉ:

Tất nhiên, tính năng này sẽ không có sẵn trên nền web và ứng dụng Messenger trên Windows 10. Facebook cho biết dự kiến sẽ tung ra tính năng này từ ngày 7 đến 9-5 sắp tới. 

 

Đọc thêm