Mẹo tiết kiệm chi phí tiền cước hàng tháng khi xem phim trực tuyến

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

“Cơn sốt” giải trí tại gia

 Giãn cách xã hội được xem là yếu tố khiến giải trí trực tuyến, đặc biệt là phim ảnh có những bước tăng trưởng vượt bậc. Trên nền tảng giải trí kỹ thuật số Pops, lượt xem các chương trình đều tăng trưởng mạnh, từ nội dung cho thanh thiếu niên cho đến hình thức livestream giải trí dành cho giới trẻ.

Nhu cầu giải trí tại nhà trong giai đoạn giãn cách xã hội là yếu tố giúp giải trí trực tuyến lên ngôi. Ảnh: SP

Hàng loạt bộ phim điện ảnh, cả kinh điển lẫn mới ra rạp đều được các nền tảng xem phim online như Galaxy Play đẩy lên kệ như Mùa Len Trâu, Dòng Máu Anh Hùng… cho đến Bố Già, Chị Mười Ba, Gái Già Lắm Chiêu… Đó là chưa kể đến các "bom tấn" của Hollywood hay Hàn Quốc đang khiến cộng đồng “mọt phim” mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua.

Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC cũng nỗ lực vượt khó, tận dụng bối cảnh trong nhà đài và thực hiện 5K chặt chẽ cho các diễn viên để ra mắt đến 3 phim mới phục vụ khán giả. Bức tranh cung - cầu tăng vọt đã cho thấy giải trí trực tuyến không còn là xu hướng tương lai mà đang thực sự nắm "ngôi vương" tại thời điểm này.

Thanh toán dịch vụ giải trí trực tuyến ngày càng tiện lợi

Sự tăng trưởng của các nền tảng giải trí trực tuyến cũng cho thấy người Việt đang ngày càng sẵn sàng chi tiền cho các nội dung chất lượng, đầy đủ bản quyền. Để phục vụ công chúng một cách tốt nhất, các ứng dụng đã liên tục đẩy mạnh thanh toán trực tuyến trong thời gian gần đây. Điều này giúp việc trả phí của người dân trở nên thuận tiện, hạn chế tối đa các tiếp xúc không cần thiết trong giai đoạn giãn cách hiện nay.

Trong đó ví điện tử đang là công cụ được nhiều nền tảng giải trí lựa chọn làm phương thức thanh toán. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt ứng dụng nổi tiếng như Galaxy Play, FPT Play, K+, Pops… đều công bố hợp tác cùng ShopeePay, mở ra một xu hướng thanh toán dịch vụ giải trí trực tuyến hoàn toàn mới cho người Việt. Không những thế, người dùng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, vốn là "đặc sản" làm nên danh tiếng của ví điện tử này.

Hiện tại, khi lựa chọn ShopeePay để thanh toán các gói cước trên Galaxy Play, FPT Play… người dùng sẽ được giảm ngay 50% tối đa 30K. Đặc biệt, những người lần đầu liên kết và thanh toán qua ShopeePay còn được giảm trực tiếp 100% tối đa 50K để thoải thích trải nghiệm các nội dung giải trí ngay tại nhà.

Nhân dịp Siêu Sale Mua Sắm 9.9, từ nay đến hết 30.9, ShopeePay dành tặng ưu đãi độc quyền dành riêng cho người dùng: thưởng thức siêu phẩm điện ảnh “Bố già” trên Galaxy Play với giá chỉ từ 1.000 đồng, ngoài ra còn rất nhiều khuyến mãi khác.

Đọc thêm