Mẹo chặn tin nhắn nhưng không hủy kết bạn Facebook

Hiện tại tính năng này chỉ mới có sẵn cho người dùng iOS. 


Xem thêm: Mẹo lấy lại tài khoản Facebook khi bị khóa - Hiện nay có khá nhiều người dùng đang bị khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc yêu cầu xác thực lại thông tin. Làm cách nào để khắc phục tình trạng trên?


Chặn tin nhắn Facebook nhưng không hủy kết bạn

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/0I8mtD để cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất. 

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn hãy mở cuộc trò chuyện và chạm vào tên người cần chặn ở góc trên. Kéo xuống bên dưới và chọn Block (chặn) > Block Messages (chặn tin nhắn).

chặn tin nhắn trên facebook messenger

Chặn tin nhắn trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Một khi tính năng này được kích hoạt, người bị chặn sẽ không thể gửi tin nhắn cho bạn và ngược lại. Nếu muốn vô hiệu hóa, người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Unblock trong cửa sổ thông báo. 

Nhìn chung, trên đây chỉ là vài thao tác đơn giản để chặn tin nhắn một người bất kỳ trên Facebook mà không cần phải hủy kết bạn.

Vô hiệu hóa tùy chọn chặn tin nhắn nếu muốn trò chuyện trở lại. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Mẹo tăng like cho bài viết trên Facebook ít người biết - Nghiên cứu cho thấy để có được lượng tiếp cận và like cao nhất, người dùng nên đăng status vào sáng sớm hoặc sau 7 giờ tối.


 

Đọc thêm