Mẹo cập nhật tin tức, tỉ số bóng đá bằng Facebook

Cập nhật tin tức, tỉ số bóng đá trên Facebook

- Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/rHfzd (iOS) hoặc https://goo.gl/9rxJz (Android) để cài đặt/nâng cấp ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất. Tiếp theo, bạn nhấp vào biểu tượng menu ở góc phải bên dưới và tìm đến mục Sports (thể thao).


Xem thêm: Mẹo tải video Facebook bạn không nên bỏ qua - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải video, hình ảnh trên Facebook hoặc thậm chí là tải cả trang web để xem lại khi không có mạng.


facebook sports

Facebook vừa bổ sung thêm tính năng Sports cho phép bạn cập nhật các tin tức thể thao, tỉ số trận đấu. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Mặc định, Facebook sẽ chỉ hiển thị tỉ số các trận bóng đá, bóng rổ, bóng bầu dục, khúc côn cầu đang trực tiếp hoặc sắp diễn ra trên thế giới. Nếu muốn xem lại các ngày trước đó, bạn chỉ cần nhấn vào nút mũi tên ở ngay bên cạnh. 

facebook sports

Tỉ số trận đấu được cập nhật liên tục. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Ứng dụng hỗ trợ theo dõi tỉ số, tin tức của rất nhiều giải đấu đơn cử như NFL, giải ngoại hạng, Euro… bên cạnh đó còn có các thông tin về cầu thủ chơi hay nhất trận đấu, khoảnh khắc ghi bàn.

- Bước 4: Để xem đầy đủ thông tin hơn, bạn chỉ cần bấm vào trận đấu cần quan tâm, sau đó nhấp vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải. Tại đây sẽ có thống kê về số lần sút bóng, đá phạt, gây nguy hiểm cho khung thành đối phương… và rất nhiều thứ khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

facebook sports

Rất nhiều thông tin chi tiết trong trận đấu được liệt kê. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách kích hoạt các hiệu ứng bí mật trên Messenger - Mới đây, Facebook đã bổ sung thêm hàng loạt bộ lọc, sticker và các khung ảnh độc đáo cho người dùng Messenger, biến cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn.


 

Đọc thêm