Máy tính bảng Samsung giá rẻ được bán ra thị trường

 

Cụ thể, từ nay đến ngày 25-02-2014, tại thegioididong.com, khách hàng có thể đặt trước chiếc máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab 3 Lite phiên bản Wifi và nhận quà tặng đặc biệt là ba lô sành điệu, tai nghe cao cấp và sạc dự phòng 5200mAh. Giá bán của sản phẩm là 3,790,000 đồng. Trong 30 ngày tiếp theo kể từ 25-02-2014, thegioididong.com cũng bán độc quyền chiếc máy tính bảng này trước khi hàng có mặt rộng rãi trên thị trường. Khách mua hàng trong thời gian này sẽ nhận được quà tặng là tai nghe cao cấp.

Sau thành công của dòng Galaxy Tab 3, Samsung tiếp tục cho ra mắt phiên bản giá rẻ Tab 3 Lite. Với sản phẩm này, nhà sản xuất công nghệ nổi tiếng đã giúp bổ sung thêm trong phân khúc giá rẻ một lựa chọn “sáng giá” khi chỉ với gần 4 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng “hàng hiệu”, thiết kế thu hút, cấu hình ổn định.

Thiết kế vẫn với màu trắng chủ đạo nhưng không trơn bóng như Tab 3 7'', Galaxy Tab 3 Lite có vỏ lưng giả da như Galaxy note tạo cảm giác khá chắc chắn khi cầm trên tay. Kích thước cũng có chút thay đổi so với Tab 3 7.0 với dày - rộng - cao: 193.3 x 116.5 x 9.7 (mm), như vậy Tab 3 Lite sẽ dài và rộng hơn một chút, màn hình 7 inch với độ phân giải 1024x600 giống “đàn anh” Galaxy Tab 3 7’’.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thương, Giám đốc phát triển ngành hàng Máy tính bảng Thế Giới Di Động cho biết: ”Galaxy Tab 3 Lite chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các khách hàng đang mong muốn có một chiếc máy tính bảng cấu hình vừa phải, thiết kế đẹp và đặc biệt là ở mức giá hợp lý”.

TB

Đọc thêm