Máy tính bảng dùng chip intel 64-bit giá siêu rẻ

 

Chiếc máy tính bảng đầu tiên dùng chip intel 64-bit

MeMO Pad 8 là một trong số các thiết bị đầu tiên được trang bị chip xử lý Intel Atom lõi tứ nền tảng 64 bit, hệ điều hành Android 4.4 với giao diện độc quyền ZenUI hiện đang được trang bị cho loạt smartphone ZenFone chủ lực của hãng năm nay. Đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn trên bàn tay giúp dễ dàng di động với thời lượng pin 9 giờ, sẽ là chọn lựa hấp dẫn cho những ai yêu thích một chiếc tablet đơn giản mà hiệu quả.

Ông Mark Chu, Giám đốc sản phẩm ngành hàng Tablet/ Smartphone của ASUS Việt Nam chia sẻ: “Là một thành viên trong gia đình ASUS MeMO Pad series, vốn được ưa chuộng bởi tính di động cao & hiệu suất tốt, đặc biệt hấp dẫn đối với đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng & gia đình; phiên bản MeMO Pad 8 mới sở hữu đầy đủ các đặc điểm của một thiết bị 8-inch đầy giá trị. Sản phẩm cũng chính là một thành quả tốt đẹp trong chặng đường hợp tác thành công giữa Intel và ASUS, với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu & sở thích của đa dạng người dùng để từ đó tận hưởng một cuộc sống số nhiều niềm vui, tiện ích.”

Sản phẩm có thời lượng pin dài lên đến hơn 9 tiếng, dung lượng dự trữ được tăng cường với khe cắm thẻ nhớ ngoài SD Card lên đến 64GB & 16GB lưu trữ trực tuyến ASUS WebStorage miễn phí trong 1 năm. Sản phẩm chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 08-2014 với mức giá bán lẻ gần 4 triệu đồng.

Tâm Bảo

Đọc thêm