Mẫu điện thoại nghệ thuật cao làm từ kính sơn mài

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint, vào tháng 2 năm 2020, Realme tiếp tục giữ vị trí thứ 7 thế giới với thị phần đạt 2,7% và vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng thần tốc sau hai năm có mặt trên thị trường.

 Realme tiếp tục giữ vị trí thứ 7 thế giới với thị phần đạt 2,7%. Ảnh: Internet

Cũng trong những tháng đầu năm 2020, Realme toàn cầu ghi nhận đã có thêm 10 triệu người dùng trên toàn thế giới, liên tục đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng với tốc độ nhanh nhất hiện nay. Như vậy, Realme đã kiếm được 35 triệu người dùng trên toàn cầu từ đầu tháng 5/2020, và là một cột mốc quan trọng cho sự tăng trưởng nhanh chóng, ổn định của Realme sau khi duy trì vị trí thứ 7 trên thế giới (theo Counterpoint – số liệu quý 1/2020).

Bên cạnh đó Realme còn vinh dự đạt giải thưởng Red Dot Design Award 2020 - được mệnh danh là "giải Oscar trong ngành công nghiệp thiết kế" cho sản phẩm Realme X2 Pro Master Edition.

Realme X2 Pro Master Edtion đạt giải thưởng thiết kế của Red Dot.

Realme X2 Pro Master Edition là dấu ấn đầu tiên kể từ thời điểm ngài Naoto Fukasawa đảm nhiệm vai trò mới, mang lại trải nghiệm thẩm mỹ cực cao từ kính sơn mài. Để đạt được sự thay đổi tinh tế về mặt lưng, Realme đã sử dụng lớp sơn RP tùy chỉnh độc quyền kết hợp với phương pháp phun Lacquered Glass. Sau 32 lần công đoạn khác nữa để tạo ra thành phẩm cuối cùng. 

Đọc thêm