Mách nhỏ các chàng loạt quà 20-10 ‘chuẩn chỉnh’ cho một nửa thế giới ​

Những món quà yêu thương cho mẹ

 Với những đối tượng lớn tuổi như mẹ, bà, cô, dì… thì các món quà giúp chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống luôn là lựa chọn hoàn hảo.

Nhóm quà tặng đầu tiên mà bạn có thể tham khảo chính là các sản phẩm chống lão hoá, giúp nâng niu làn da và hạn chế sự gia tăng của các dấu hiệu tuổi tác. Nếu mẹ bạn thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, làn da mất dần độ đàn hồi thì tinh chất Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions với công thức giàu men vi sinh hoặc tinh chất cấp ẩm chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler rất đáng được cân nhắc. Các sản phẩm này đang được giảm lần lượt 5% và 15%.

Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm ga giường làm quà tặng để giúp mẹ nâng cao chất lượng giấc ngủ, thoát khỏi tình trạng ngủ ít, ngủ không sâu giấc thường gặp ở người lớn tuổi. Hiện không ít sản phẩm loại này đang được giảm giá mạnh trên Shopee, đơn cử như ga trải giường phi lụa Lavish Silk giảm 50% còn 419K hay KYMDAN Lavish CAS giảm 20% còn 1650K.

Người lớn tuổi cũng rất hay mắc các bệnh liên quan đến xương khớp và thường có xu hướng trầm trọng hơn trong giai đoạn chuyển mùa như hiện nay. Do đó, bạn có thể chọn các món quà như máy masage trị liệu cổ vai gáy YOICE hoặc đai chườm làm nóng vai Hapaku làm quà tặng. Chúng sẽ nhẹ nhàng chăm sóc các huyệt đạo và hỗ trợ thải độc cho cơ thể của mẹ một cách hiệu quả. Hai sản phẩm nói trên đang được giảm giá lần lượt 38% (còn 195K) và 7% (còn 1.049K) trên Shopee.

 Tạo bất ngờ cho vợ hoặc người yêu

Trái ngược với các bà, các mẹ, những cô nàng trẻ trung lại yêu thích sự mới lạ, bất ngờ trong tư duy tặng quà của cánh mày râu. Do đó, các sản phẩm thuộc nhóm phong cách sống, thời trang hoặc sản phẩm điện tử sẽ là lựa chọn phù hợp trong trường hợp này.

Đối với các sản phẩm thời trang, nếu không nắm rõ số đo hay size giày của các nàng thì lời khuyên cho các anh em là nên tập trung vào mảng phụ kiện như trang sức hoặc túi xách. Đón đầu ngày Phụ nữ Việt Nam, nhiều nhà bán cũng đang triển khai các chương trình giảm giá hấp dẫn trên sàn thương mại điện tử. Bạn có thể tìm thấy các mẫu túi với phom dáng đẹp và hợp xu hướng như Pierreloues Da PU với giá chỉ 116K (giảm 50%) hoặc túi xách kẹp nách Faya với giá 209K (giảm 39%).

Nếu một nửa của bạn là tín đồ của mùi hương thì nến thơm sẽ là món quà không thể bỏ qua. Không đơn thuần là vật trang trí hay tạo mùi cho căn phòng, nến thơm còn là liệu pháp tinh thần vô cùng tuyệt vời cho các nàng sau một ngày làm việc căng thẳng. Được đọc sách hay ngâm bồn tắm giữa ánh sáng lung linh và mùi thơm thoang thoảng của nến thì còn gì tuyệt bằng. Một số mẫu nến thơm đang có giá tốt mà cánh mày râu có thể tham khảo là Elevation Yankee Candle hương hoa nhài và trái cây (giảm 28% còn 670K) và LoveDear từ tinh dầu thiên nhiên và sáp đậu nành (329K).

Âm nhạc cũng là “món ăn” tinh thần không thể thiếu của các quý cô. Vốn là những cá thể giàu cảm xúc, phụ nữ có thể được khích lệ tinh thần, tìm thấy sự lạc quan chỉ sau khi lắng nghe một vài ca khúc hay. Do đó, hãy vỗ về tâm hồn nàng bằng những mẫu loa bluetooth hoặc tai nghe không dây đang nổi trên thị trường như Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 hay Tai Nghe JBL Live Pro+ TWS. Hai sản phẩm này đang có giá lần lượt là 3.600K (giảm 8%) và 2.975K trên Shopee.

Ngoài các chương trình giảm giá sẵn có, cánh mày râu còn có thể tiết kiệm hơn nữa bằng cách thanh toán qua ví ShopeePay và nhập mã SPPPROCT18để được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng Shopee từ 150.000 đồng. Nếu chưa từng sử dụng ví ShopeePay, hãy nhanh tay liên kết để có cơ hội nhận combo voucher chào mừng trị giá tới 250.000 đồng, giúp mang về thật nhiều bất ngờ tuyệt vời cho một nửa thế giới trong ngày 20-10 năm nay, chi tiết xem tạiđây.

Đọc thêm