Lý do vì sao bạn nên đổi iPhone cũ để lên đời thay vì mua mới

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, từ khi triển khai chương trình Thu cũ đổi mới, lượng khách hàng có nhu cầu đổi máy khá lớn, nhất là đối với những người dùng iPhone đời cũ như iPhone 6, 6S, 7…

Đây được xem là một hình thức đầu tư tài chính thông minh được khá nhiều nghệ sĩ trong trong làng nghệ thuật hưởng ứng. Các nhạc sĩ như Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Lưu Hương Giang, Cao Thái Sơn… đã đến mua sắm, thu đổi lên đời iPhone mới tại Di Động Việt.

Việc bán iPhone cũ trên các trang rao vặt thường tốn khá nhiều thời gian, thay vào đó, bạn chỉ cần đem điện thoại cũ đến Di Động Việt để nhân viên hỗ trợ thẩm định tình trạng máy và đề xuất mức giá thu lại. Sau đó, khách chỉ cần chọn mẫu điện thoại muốn mua và thanh toán phần tiền chênh lệch. Như vậy, quy trình thu cũ đổi mới diễn ra nhanh chóng chỉ với 2 bước đơn giản.

Ví dụ bạn đang sử dụng iPhone X 64 GB và muốn lên đời iPhone Xs Max 64 GB có giá 22,2 triệu. Di Động Việt sẽ thu lại iPhone X với giá 13,5 triệu, phần chênh lệch 8,7 triệu bạn có thể trả tiền mặt.

Các dòng smartphone tại Di Động Việt luôn có mức niêm yết tốt hơn thị trường. Vì thế người dùng có thể giảm bớt thêm chi phí khi lên đời smartphone mới.

Hiện tại, nhiều dòng iPhone tại cửa hàng vừa trải qua đợt điều chỉnh giá mạnh như: iPhone 7 Plus 32 GB cũ có giá 8,7 triệu, iPhone 8 64 GB cũ 9,5 triệu, iPhone 8 Plus 64 GB cũ 12,3 triệu, iPhone X 64 GB cũ 15,5 triệu, iPhone XsMax 64 GB cũ 22,2 triệu…

Đọc thêm