Lướt web siêu tốc trên smartphone với Chromer

Chromer có khả năng tải trang web trong nháy mắt ngay khi bạn vừa nhấp vào một liên kết bất kỳ, nhanh hơn nhiều so với các trình duyệt khác. Hiện tại nó đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/OVW91l.

Xem thêm:
Mở liên kết trang dưới dạng cửa sổ ‘siêu đẹp’ - Khi bấm vào một liên kết trên Android, trình duyệt sẽ tự động được bật lên và đè luôn cái ứng dụng bạn đang xem (trừ Facebook và Messenger), điều này khá khó chịu và mất thời gian.
Video hướng dẫn sử dụng Chromer: 
Đầu tiên, bạn nhấn vào nút Set Default Browser và chọn Chromer làm trình duyệt mặc định, hãy chắc chắn rằng mục Remember my choice hoặc Always (tùy từng dòng smartphone) đã được đánh dấu.
Giao diện chính của Chromer sẽ có sẵn một khung tìm kiếm, cho phép người dùng nhập trực tiếp địa chỉ trang web bằng cách gõ chữ hoặc sử dụng giọng nói. Hỗ trợ đến hai tính năng tăng tốc tải trang bao gồm Warm up browser (giữ trình duyệt trong bộ nhớ RAM để khởi động nhanh hơn) và Prefetch content (tải nội dung trước ở chế độ nền). 

Lướt web siêu tốc trên smartphone với Chromer ảnh 1
 Nên đặt Chromer làm trình duyệt mặc định. Ảnh: MH

Giờ đây, khi nhấp vào một liên kết bất kỳ trên Facebook, Messenger, Zalo,… bạn sẽ thấy Chromer tải trang web ngay lập tức, nhanh hơn trước khá nhiều trong khi cấu trúc trang vẫn được giữ nguyên. 

Ngoài ra, nếu muốn mở nhiều trang web cùng một lúc dưới dạng bong bóng (tương tự như Messenger), bạn hãy kích hoạt tùy chọn Open links in floating bubble, đồng thời thay đổi hiệu ứng hoặc màu sắc sao cho vừa ý.

Lướt web siêu tốc trên smartphone với Chromer ảnh 2
Tải trang web trong nháy mắt. Ảnh: MH 


 

Đọc thêm