Lượng rao bán điện thoại tăng đột biến sau trận Brazil - Đức

Dạo qua các diễn đàn, trang rao vặt sản phẩm công nghệ tại Việt Nam, lượng bài đăng trên các trang này có dấu hiệu tăng đột biến. Đáng chú ý là ngay từ sáng sớm hôm nay (9/7), các bài rao bán điện thoại, tablet, laptop đã xuất hiện liên tục chứ không rải rác như các ngày trước đó.

Lượng rao bán điện thoại tăng đột biến sau trận Brazil - Đức Lượng rao bán sản phẩm trên trang rao vặt tăng đột biến vào sáng nay (9/7). Ảnh chụp màn hình lúc 6h sáng.

Anh Trần Mạnh Hiệp - quản trị của trang rao vặt Nhattao.com cho biết, lượng giao dịch mua, bán sản phẩm công nghệ sáng nay cao hơn những ngày gần đây rất nhiều. Do mới là buổi sáng nên ban quản trị trang chưa có thống kê chính xác, nhưng con số này có thể lên đến 30%.

Trên thực tế, các giao dịch mua đi bán lại các sản phẩm công nghệ đã diễn ra rất sôi động kể từ khi World Cup khởi tranh. Nhiều trận đấu có kết quả bất ngờ, hàng loạt ông lớn thua trận và phải dừng bước sớm được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhiều sản phẩm có giá trị được rao bán liên tục trong gần một tháng qua.

Anh Ngô Hoàng Vũ (quận 3, TP.HCM) cho biết, đây là thời điểm "săn" điện thoại, máy tính bảng, laptop cũ rất tốt. "Mình đã mua lại được chiếc Note 3 khá mới có giá chưa tới 8 triệu. Ngoài ra, mình cũng đang kiếm một chiếc iPad Air cho bà xã, hiện có rất nhiều lựa chọn do dân thua độ bán", anh Vũ cho biết.

Không chỉ trên các diễn đàn mua bán, các group rao vặt Facebook cũng có lượng smartphone cao cấp, tablet rao bán tăng mạnh.

Theo anh Thắng - một phóng viên thể thao tại Hà Nội, kết quả của trận Brazil - Đức (1-7) đêm qua có thể xem là không tưởng. Hệ lụy kéo theo là không ít tiền và tài sản của những người ham mê cá độ sẽ “bay” theo trận đấu này.

Theo Thành Duy (Zing)

Đọc thêm