Lợi ích khi dùng tủ lạnh có hệ thống làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều là một bước cải tiến mới trong công nghệ làm lạnh của tủ lạnh, giúp phân bố các luồng khí lạnh đồng đều, dòng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh. Điều này sẽ giúp cho khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh.

Các dòng tủ lạnh đời mới hầu hết đều có công nghệ làm lạnh đa chiều. Ảnh: Internet

Với các loại tủ lạnh truyền thống, hơi lạnh sẽ không được phân bố đồng đều, một phần khí lạnh sẽ cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh được đặt ở phía lưng tủ dẫn đến tình trạng thực phẩm trong tủ không được bảo quản tối ưu.

Tủ lạnh có hệ thống làm lạnh đa chiều thường sẽ có các cửa thoát hơi lạnh, thổi luồng khí lạnh ra từ tất cả vách ngăn. Một số dòng tủ lạnh Side by Side còn được tích hợp hệ thống phân phối khí lạnh có thể thoát ra từ cửa tủ lạnh, đem lại luồng hơi lạnh lan tỏa khắp không gian bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm đều và tốt hơn.

Hơi lạnh được phân bố đồng đều và ổn định, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ lâu hơn. Ảnh: Internet

Tóm lại, hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh là công nghệ giúp phân bổ luồng khí lạnh đồng đều và ổn định cho mọi không gian bên trong tủ. Điều này sẽ giúp việc bảo quản thực phẩm được tươi ngon và giữ được lâu.

Đọc thêm