Loại bỏ rào cản về ngôn ngữ khi đi du lịch


Xem thêm:

Săn vé máy bay giá rẻ trên mạng - Nếu biết áp dụng các thủ thuật sau đây, người dùng hoàn toàn có thể kiếm được nhiều vé máy bay giá rẻ chỉ với vài thao tác đơn giản.


Rào cản ngôn ngữ luôn là trở ngại lớn khi đi du lịch ở những quốc gia không sử dụng các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp hay tiếng Trung. Trong những trường hợp như vậy, việc sử dụng ngôn ngữ cử chỉ, hình ảnh mô phỏng sẽ là giải pháp hiệu quả khi cần hỏi đường, mua sắm… Image It là ứng dụng làm tốt nhất điều này. Tải tại https://itunes.apple.com/vn/app/image-it/id968311734?mt=8.

Loại bỏ rào cản về ngôn ngữ khi đi du lịch ảnh 1

Giao diện Image It đơn giản với hệ thống hình vẽ đa dạng chia theo các danh mục gồm Supply (đồ ăn uống), Communication (giao tiếp); Housing (nội thất trong phòng ở); Leisure (thể thao, giải trí); Heritage (di sản); Health (sức khỏe); Shopping (mua sắm); Transport (di chuyển), Emergency (khẩn cấp). Trong mỗi mục này sẽ có những mục con. Đây là các biểu tượng quốc tế nên bạn có thể yên tâm sử dụng tại bất cứ quốc gia nào. Bạn chỉ việc tìm hình rồi chỉ cho người bản địa xem để họ hướng dẫn. Thư viện hình ảnh đa dạng, do đó bạn có thể nhấn nút kính lúp ở góc phải trên để tìm kiếm theo danh mục (Index) hay từ khóa (keyword) dễ dàng. 


Xem thêm:

Săn vé máy bay giá rẻ trên smartphone - Chỉ cần một ứng dụng phù hợp trên smartphone người dùng có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ hơn so với thông thường.


Loại bỏ rào cản về ngôn ngữ khi đi du lịch ảnh 2

Đọc thêm