Lộ diện máy quay 4K 'khủng' có giá 285 triệu đồng

Với cảm biến Dual Gain Output (DGO) 4K Super 35 mm CMOS, C300 Mark III có thể quay phim 4K 120 fps với dải tương phản động cao và độ nhiễu thấp ở chế độ DGO. 

Canon-C300-Mark-III

Máy quay video siêu khủng của Canon. Ảnh: Internet

Canon C300 Mark III còn được trang bị nền tảng xử lý video DIGIC DV 7, tính năng Dual Pixel CMOS AF cho phép lấy nét tốt hơn, đây là điều cần thiết khi quay phim 4K. 

Cũng như EOS C500 Mark II, khi gắn nhiều phụ kiện khác nhau và các thành phần mở rộng (được bán rời), C300 Mark III có thể thích nghi với bất cứ cảnh quay nào.

Một số phụ kiện cho model này có thể kể đến là bộ ngàm (được bán rời), giúp người dùng tự thay đổi ngàm EF hiện có của máy quay thành ngàm PL hoặc EF Cinema Lock, tăng sự đa dụng của máy quay khi cho phép người dùng sử dụng nhiều ống kính khác nhau. 

Với Cinema Raw Light và định dạng video XF-AVC, người dùng có thể lựa chọn định dạng phù hợp với nhu cầu.

Cinema Raw Light chú trọng đến chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, trong khi XF-AVC (Intra Frame) lý tưởng cho các nội dung truyền hình và các dự án cần hoàn thành sớm, cần quy trình công việc nhanh hơn trong khi vẫn phải duy trì chất lượng hình ảnh cao.

Cả Cinema RAW Light và XF-AVC đều có thể được ghi vào thẻ CFexpress Type B có sẵn. Dự kiến sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7-2020 với mức giá dự kiến khoảng 285 triệu đồng.

Đọc thêm