Lộ diện mẫu xe điện Ninebot cho tốc độ tối đa lên đến 100 km/h

Tại sự kiện lần này, Ninebot đã trình làng năm mẫu xe điện với đủ mọi kiểu dáng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cụ thể, Ninebot E-series bao gồm các mẫu E80C, E90, E100, E125 và E200P. Phiên bản cao cấp nhất là Ninebot E200P cho tốc độ tối đa lên đến 100 km/giờ và khả năng di chuyển liên tục 200 km chỉ với một lần sạc.

xe-dien-ninebot-e-series

Xe điện Ninebot E-series cho tốc độ di chuyển tối đa lên đến 100 km/giờ.

Phiên bản thông thường - Ninebot E80C và E90 cho khả năng di chuyển liên tục lần lượt là 90 km và 100 km, tốc độ tối đa lên đến 51-55 km/giờ, cả hai đều sử dụng viên pin 1,2 Kw.

Xe điện Ninebot E-series được nhà sản xuất trang bị một số tính năng thông minh như tự động nhận diện điều kiện đường xa và thay đổi sức mạnh. Ví dụ, khi đang lên dốc, xe sẽ tự động tăng sức mạnh thông qua một loạt các cảm biến.

Ngoài ra, Ninebot E-series còn hỗ trợ theo dõi định vị (GPS), điều khiển từ xa để khóa và kích hoạt báo động. Về mặt chống trộm, xe điện có hệ thống chống trộm chủ động và module chống trộm được tích hợp vào toàn bộ thân xe. Kẻ trộm sẽ rất khó để vượt qua thiết bị báo động bằng cách phá hủy module.

ninebot-e-series-co-nhieu-mau-ma-de-lua-chon

Ninebot E-series có nhiều phiên bản để bạn lựa chọn. 

Ninebot E80C sử dụng hệ thống pin chì-axit hoàn toàn, hệ thống sạc được tối ưu hóa cho khả năng chống nước IPX7 và tăng tuổi thọ pin. Ninebot cho biết pin chì-axit ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và tuổi thọ pin vẫn được đảm bảo ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt. 

Trong khi đó, các mẫu xe còn lại sẽ sử dụng pin lithium 72 V/20 Ah. Nếu xe bị lỗi trên đường, tín hiệu cầu cứu sẽ được gửi đến các liên hệ khẩn cấp, bao gồm tọa độ chính xác của người lái. Nếu không sử dụng xe trong một thời gian dài, nó cũng sẽ nhắc người dùng sạc pin để tránh thiệt hại.

Ninebot E-series được trang bị trợ lý Segway-Ninebot 5.0, có thể hiển thị thông tin chính theo thời gian thực như tốc độ xe, trạng thái pin và quãng đường để đảm bảo an toàn khi lái xe. Tại buổi họp báo, Ninebot cũng đề cập rằng E-series có một module tích hợp tương tự như hộp đen trên máy bay, tự động ghi lại các thông tin cần thiết.

Về ánh sáng, các mẫu xe E-series được trang bị đèn pha thông minh 2100 lumens. Màn hình điều khiển bắt mắt và khoang chứa đồ 22 lít ở dưới ghế. 

Ninebot E80C hiện đang được bán ra với mức giá khoảng 685 USD, các mẫu xe còn lại gồm E90, E100, E125 sẽ có giá lần lượt là 875 USD, 985 USD và 1.428 USD. Phiên bản cao cấp nhất là E200P được trang bị hệ thống phanh ABS thế hệ thứ 10 của Bosch và được bán ra với giá 2.429 USD, tất cả model đều được bảo hành pin ba năm và sáu năm cho động cơ. 

Segway-Ninebot tiết lộ rằng họ sẽ ra mắt phiên bản xe điện cho thị trường quốc tế tại CES 2020. 

Đọc thêm