Lộ diện mẫu smartphone tầm trung hỗ trợ sạc nhanh 66 W

1. Nova 8i

Tại sự kiện APAC Summer Launch, Huawei đã chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung Nova 8i, hướng đến mục tiêu trở thành chiếc điện thoại được giới trẻ yêu thích nhất.

Nova 8i được trang bị màn hình tràn viền 6,67 inch, mặt lưng bóng bẩy với cụm camera lớn. Trong đó cảm biến chính có độ phân giải 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP, cảm biến chiều sâu và macro 2 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ chụp ảnh, quay phim thông minh. 

camera-huawei-nova-8i

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 4.300 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh SuperCharge 66 W, giúp sạc đầy pin điện thoại trong vòng 38 phút. 

Giá sản phẩm tại hiện tại vẫn chưa được công bố.

2. MatePad series

MatePad Pro 12,6 inch là mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành HarmonyOS 2, sản phẩm có thể hoạt động như một bảng vẽ hoặc màn hình mở rộng, hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị.

Ngoài ra còn có hai phiên bản thấp hơn là MatePad Pro 10,8 inch và MatePad 11. Hai phiên bản Pro được trang bị màn hình không viền, tỉ lệ hiển thị lên đến 90%, trong khi đó MatePad 11 được ưu ái tích hợp màn hình có tần số quét 120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn.

3. Watch 3 series

Watch 3 series là dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới, hỗ trợ nghe gọi điện thoại và có thể hoạt động như một thiết bị độc lập. Nút xoay 3D trên đồng hồ có thể cảm nhận các lực nhấn khác nhau, từ đó đưa ra phản hồi phù hợp.

Tất nhiên, sản phẩm vẫn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao với hơn 100 chế độ khác nhau.

4. FreeBuds 4

FreeBuds 4 không chỉ cải thiện cảm giác đeo, giúp người dùng không có cảm giác đau tai khi sử dụng trong thời gian dài, mà còn mang đến chất lượng âm thanh cao hơn cũng như khả năng kết nối thông minh.

Để cải thiện khả năng loại bỏ tiếng ồn, FreeBuds 4 được tích hợp công nghệ Thích ứng Tai nghe (AEM). Khi bật chức năng khử tiếng ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và lựa chọn thuật toán tối ưu, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái nhất.

Dự kiến Watch 3 series và Freebuds 4 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21-7 tới đây.

freebuds-4

5. MateView GT

Cuối cùng là bộ đôi màn hình cong MateView GT, phù hợp với nhu cầu chơi game và thể thao điện tử. Sản phẩm có màn hình cong 34 inch 165 Hz với tỷ lệ 21:9, độ phân giải 3.440 x 1.440. Sản phẩm được tích hợp sẵn SoundBar, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

Trong khi đó, phiên bản MateView thông thường nhắm đến đối tượng người dùng văn phòng. Đây là màn hình độc lập có kích thước 28,2 inch, độ phân giải 3.840 × 2.560.

man-hinh-huawei-mateview

Đọc thêm