Lộ diện mẫu smartphone sạc nhanh 65 W cùng khả năng kết nối 5G

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Reno5 5G bán ra tại Việt Nam với hai màu bạc và đen. Ở mặt trước là màn hình AMOLED 6,4 inch, tốc độ làm mới 90 Hz tạo cảm giác mượt mà, kết hợp với độ phân giải FHD+ (2.400 x 1.080) cho trải nghiệm giải trí như thật.

Cách đăng ký sử dụng 5G miễn phí
Cách đăng ký sử dụng 5G miễn phí
(PLO)- Bắt đầu từ tháng 12-2020, cả ba nhà mạng VinaPhone, Viettel và MobiFone đã chính thức triển khai thử nghiệm mạng 5G tại TP.HCM và Hà Nội.
oppo-reno5-5g

Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc Sản phẩm Oppo Việt Nam chia sẻ: “Để góp phần thúc đẩy việc phổ cập công nghệ 5G tại Việt Nam, trong thời gian tới, Oppo sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà mạng, đảm bảo tất cả thiết bị 5G của hãng có khả năng tương thích tốt”.

Sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W tích hợp trên Reno5 5G cho phép người dùng sạc đầy điện thoại chỉ trong 35 phút. Mỗi khi có sự thay đổi bất thường, dòng điện sẽ tự động ngắt ngay lập tức để đảm bảo an toàn.

Mặt sau của máy là cụm bốn camera với cảm biến chính 64 MP, trong khi đó camera selfie có độ phân giải lên đến 32 MP. Tương tự Reno5 phiên bản tiêu chuẩn, với hệ thống nhận diện chân dung FDF (Full Dimension Fusion Portrait Video System), Reno5 5G sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi video tốt hơn.

5g

Reno5 5G chạy hệ điều hành ColorOS 11.1 (được xây dựng dựa trên Android 11), hỗ trợ người dùng tùy biến thoải mái.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức 11,9 triệu đồng tại Việt Nam.

Đọc thêm