Lộ ảnh thực tế Galaxy S5 Prime vỏ nhôm, ra mắt vào tháng 6?

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang báo Hàn Quốc Asia Today thì Samsung có thể sẽ ra mắt phiên bản cao cấp của Galaxy S5, có tên gọi Galaxy S5 Prime, với lớp vỏ bằng kim loại và màn hình độ phân giải 2K (2560x1440) vào tháng 6 tới đây.
Trước đó theo giới thạo tin, không chỉ được nâng cấp về độ phân giải màn hình và chất liệu lớp vỏ để tăng độ sang trọng cho sản phẩm, Galaxy S5 Prime còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn so với phiên bản Galaxy S5 hiện tại, bao gồm màn hình rộng 5,2-inch (độ phân giải 2K) cho mật độ điểm ảnh lên đến 564ppi. Máy sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 (thay vì Snapdragon 801 như trên Galaxy S5) hoặc bộ vi xử lý Exynos lõi 8 của Samsung (tùy thuộc vào thị trường), cùng với bộ xử lý đồ họa Adreno 420, 3GB bộ nhớ RAM. 
Mặt sau của máy sẽ là camera 16 megapixel, cùng với camera 2 megapixel ở mặt trước. Galaxy S5 Prime sẽ được xuất hiện với Android 4.4 KitKat được cài đặt sẵn trên máy.
Sở dĩ Samsung chọn thời điểm tháng 6 để ra mắt sản phẩm mới của mình nhằm “đón đầu” đối thủ, khi mà có nhiều nguồn tin LG cũng sẽ cho ra mắt chiếc smartphone “bom tấn” của mình G3 vào tháng 7, cũng với cấu hình mạnh mẽ bao gồm màn hình độ phân giải 2K và sử dụng vi xử lý Snpadragon 805.
Mới đây, trang công nghệ KopenGalaxyS5 của Hà Lan cũng vừa cho đăng tải 2 hình ảnh được cho là hình ảnh thực tế của chiếc smartphone Galaxy S5 Prime, cho thấy máy có thiết kế dạng vuông vức giống với Galaxy S5 hiện tại, với lớp viền xung quanh máy bằng kim loại. Hình ảnh bị rò rỉ không cho thấy mặt sau của sản phẩm nên không thấy rõ được chất liệu mà Samsung sử dụng trên chiếc smartphone của mình.
Hình ảnh được cho là thực tế của Galaxy S5 Prime
Hình ảnh được cho là thực tế của Galaxy S5 Prime
Hình ảnh được cho là thực tế của Galaxy S5 Prime
Tuy nhiên hình ảnh của KopenGalaxyS5 cũng gây ra nhiều tranh cãi trong giới công nghệ bởi chất lượng ảnh quá kém và mờ, khiến mức độ tin cậy của những hình ảnh này không được đánh giá cao.
Hiện tại Samsung không có bình luận và thông tin chính thức nào về phiên bản cao cấp của Galaxy S5.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm