LG và smartphone phổ thông L Bello và L Fino


Cụ thể, LG khẳng định rằng phiên bản dòng L bao gồm L Bello và L Fino sẽ được bắt đầu từ tháng 8 này tại các thị trường 3G phát triển mạnh như Mỹ Latin, các quốc gia Châu Âu, Châu Á và Khối quốc gia trong liên bang Xô Viết cũ.

Về cấu hình, LG L Bello nhỉnh hơn L Fino một chút. Sản phẩm được tích hợp vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, 1GB RAM và 8 GB bộ nhớ tích hợp. Trong khi đó, LG L Fino lại sử dụng chip lõi tứ 1.2GHz, 1GB RAM và 4GB bộ nhớ trong.

Hai sản phẩm đều hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài nâng cấp lên đến 32GB, máy ảnh phía sau 8MP và máy ảnh phía trước 1MP với LG L Bello và VGA với L Fino. Mạnh mẽ trên hệ điều hành Android 4.4.2, hai sản phẩm được xem là tập trung mạnh vào thị trường mới nổi là chủ yếu.

LG L Bello sử dụng màn hình 5 inch FWVGA IPS LCD trên độ phân giải 854 x 480 pixel. Và L Fino có màn hình nhỏ hơn 4.5 inch WVGA IPS với độ phân giải 480 x 800 pixel.

Người dùng cũng dễ dàng chọn lựa nhiều phiên bản màu sắc đi kèm với trắng, đen, vàng cho LG L Bello và trắng, đen, vàng, đỏ, xanh da trời cho LG L Fino.

Thông tin giá cả và tính khả dụng sản phẩm sẽ được công bố tại nước sở tại khi ra mắt.

MINH ĐỊNH tổng hợp

Đọc thêm