LG tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 27/5, ra mắt smartphone G3?

LG vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt hãng sẽ tổ chức vào ngày 27/5 tới đây. 
Một điều đáng chú ý bên cạnh sự kiện chính diễn ra ở London, sự kiện của LG sẽ được diễn ra cùng ngày tại tại 2 thành phố khác của Mỹ là New York và San Francisco. Sau đó, 3 sự kiện khác sẽ được tổ chức tại Seoul, Singapore, Intanbul sau đó một ngày (ngày 28/5).
Mặc dù LG không tiết lộ thêm thông tin về sự kiện mà hãng sẽ tổ chức, tuy nhiên trên thư mời của mình, LG đã trích dẫn câu danh ngôn của nhà văn người Mỹ Ralph Waldo Emerson: “To be simple is to be Great” (Đơn giản là vĩ đại), trong đó ký tự “G” được LG làm nổi bật, điều này khiến giới công nghệ tin chắc rằng sự kiện là dịp để LG giới thiệu chiếc smartphone G3 của hãng.
Thư mời sự kiện đặc biệt của LG vào ngày 27/5 tới đây
Thư mời sự kiện đặc biệt của LG vào ngày 27/5 tới đây
Hiện LG G3 là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone G2 và đang là một trong những chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay, được xem là câu trả lời của LG với Galaxy S5 của Samsung, Xperia Z2 của Sony hay One M8 của HTC… Máy được cho là sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ.
Theo giới thạo tin, sản phẩm sẽ có màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 của Qualcomm tốc độ 2.3GHz, 3GB bộ nhớ RAM cùng với ổ cứng lưu trữ 32GB. Mặt sau của máy sẽ là camera 13 megapixel với tính năng ổn định hình ảnh quang học và cho phép chụp trước lấy nét sau, tương tự chức năng chụp ảnh trên chiếc phablet G Pro 2.
Trong khi đó mới đây EVLeaks, nguồn thông tin đáng tin cậy nhất hiện nay về các sản phẩm sắp được ra mắt, vừa cho đăng tải lên tài khoản Twitter của mình hình ảnh mặt sau của LG G3, cho thấy LG vẫn tiếp tục giữ phong cách thiết kế của G2 trước đây khi phím điều khiển âm lượng và phím nguồn vẫn được đưa về mặt sau, phía bên dưới camera và đèn flash. Tuy nhiên LG cũng đã có sự thay đổi nhỏ về thiết kế các phím điều khiển này.
Hình ảnh cụm phím điều khiển ở mặt sau của LG G3 vừa được EVLeaks đăng tải
Hình ảnh cụm phím điều khiển ở mặt sau của LG G3 vừa được EVLeaks đăng tải
Trước đó, một hình ảnh thực tế khác của LG G3 cũng được trang công nghệ GSMArena đăng tải cho thấy mặt sau của sản phẩm cũng có thiết kế tương tự hình ảnh vừa được EVLeaks đăng tải. 
Hình ảnh mặt sau của LG G3 đã bị rò rỉ từ trước đó
Hình ảnh mặt sau của LG G3 đã bị rò rỉ từ trước đó
Sự thật về thiết kế cũng như cấu hình của LG G3 sẽ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của LG diễn ra vào ngày 27/5 tới đây.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm