Lên lịch tự động gửi tin nhắn trên Android và iOS

Trước khi bắt đầu sử dụng, bạn cần vô hiệu hóa thông báo của ứng dụng nhắn tin mặc định trên smartphone bằng cách vào Settings > Sound & Notifications > App Notification > Turn off messaging app notification (hoặc Show notifications). Lưu ý, tên các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào điện thoại bạn đang sử dụng.

Tắt thông báo của ứng dụng nhắn tin mặc định để đỡ rối mắt. Ảnh: MH

- Bước 1: Đầu tiên, bạn tải Textra SMS tại https://goo.gl/ErDRnw và đặt nó làm ứng dụng nhắn tin mặc định. 

- Bước 2: Khi soạn thảo nội dung hoàn tất, bạn hãy bấm vào dấu cộng ở góc trái bên dưới để xuất hiện thêm một số tùy chọn như gửi biểu tượng cảm xúc, hình ảnh, danh bạ, ảnh động và cuối cùng là hẹn giờ gửi tin nhắn (biểu tượng đồng hồ).

Chạm vào biểu tượng đồng hồ để thiết lập thời gian gửi tin nhắn. Ảnh: MH

- Bước 3: Thiết lập ngày giờ cần gửi rồi bấm vào biểu tượng mũi tên để gửi đi. Những tin nhắn nào được hẹn giờ sẽ có biểu tượng đồng hồ nằm ngay bên cạnh. 

- Bước 4: Nếu muốn thay đổi một số thiết lập của ứng dụng, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải rồi chọn Settings. Tại đây, người dùng có thể thay đổi màu sắc, biểu tượng tin nhắn, font chữ… và rất nhiều thứ khác.

Thay đổi giao diện Textra SMS tùy thích. Ảnh: MH

Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS, bạn có thể cài đặt ứng dụng Delayd (https://goo.gl/9FRioc) hoặc Text Timer (https://goo.gl/UCShbK). 

Nhìn chung, những ứng dụng dạng này khá hữu ích trong trường hợp bạn muốn chúc mừng sinh nhật, nhắc việc hay gửi kế hoạch cho bạn bè theo thời gian định sẵn. Nếu cảm thấy hữu ích, đừng quên để lại bình luận hoặc chia sẻ bài viết này cho nhiều người cùng biết. 

 

Đọc thêm