Lên lịch để làm việc hiệu quả hơn trên iPhone

Với chiếc smartphone và vài ứng dụng hữu ích, bạn sẽ không cần phải nhớ đến hàng tá công việc cần làm hay các lớp học, sự kiện phải tham gia nữa, bởi mọi thứ sẽ được nhắc nhở tự động.

Stylish School Timetable là một trong những ứng dụng có chức năng như vậy. Để thay đổi giao diện cho phù hợp với mỗi người, bạn chỉ cần kích vào nút Settings ở góc trên bên phải rồi chọn vào 1 trong 21 theme có sẵn. 

Mặc định, timetable hiển thị thời gian biểu trong một tuần và mỗi ngày gồm có sáu mốc thời gian (6 period). Bạn có thể điều chỉnh số mốc thời gian trong một ngày (tối đa là 10) bằng cách vào Settings > Max num of classes. Trong mỗi mốc thời gian, vào Settings > setting of periods và điều chỉnh lại thời gian cụ thể phù hợp với thời gian làm việc, học tập hằng ngày của bạn. 

Lên lịch để làm việc hiệu quả hơn trên iPhone ảnh 1
Thiết lập thời gian biểu để làm việc hiệu quả hơn.

Kế đến, trên giao diện chính của Timetable, bạn nhấn vào ô thời gian ứng với ngày trong tuần và mốc thời gian hằng ngày, đặt tên môn học/công việc vào ô Subject, tên giáo viên vào ô Teacher’s name, phòng học (classroom) và màu sắc để dễ phân biệt xong nhấn Save, viết thêm ghi chú vào ô Enter a note > Close để lưu lại. 

Tương tự như vậy cho các ngày khác trong tuần và để tiết kiệm thời gian hơn thì bạn có thể nhấn nút Copy và rồi sao chép lại nội dung các ô cần lấy. 

Lên lịch để làm việc hiệu quả hơn trên iPhone ảnh 2

Đọc thêm