Làm thế nào để bảo mật kết nối Wi-Fi?

Hai giải pháp mũi nhọn là Kaspersky Antivirus (KAV) và Kaspersky Internet Security (KIS) được tăng cường cải tiến về tính năng, cập nhật các mối nguy hiểm theo thời gian thực.

kaspersky

Kaspersky Total Security 2017 có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ảnh: MINH HOÀNG

Phiên bản mới còn được trang bị thêm tính năng gồm Software Updater và Software Cleaner giúp cho việc quản lý và vá lỗi phần mềm hiệu quả hơn. Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Kaspersky, nhấp vào tùy chọn More Tools, sau đó chọn Software Updater hoặc Software Cleaner, cập nhật dữ liệu và chọn Run để bắt đầu kiểm tra.

kaspersky

Theo dõi các ứng dụng, kết nối mạng và toàn bộ báo cáo tại một nơi. Ảnh: MINH HOÀNG

- Software Updater: Tự động tìm bản cập nhật mới nhất cho các ứng dụng được cài đặt trên máy tính khi có sự đồng ý của người dùng.

- Software Cleaner: Hiển thị cảnh báo khi máy tính bị cài đặt thêm các phần độc hại hoặc làm chậm thiết bị.

kaspersky

Kiểm tra các phần mềm độc hại được cài lén trên máy tính. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh đó Kaspersky còn ra mắt giải pháp Kaspersky Total Security (KTS) dành cho gia đình, bảo vệ người dùng Windows, Mac và Android trước phần mềm độc hại.

- Safe Kid: Cho phép cha mẹ thiết lập thời gian biểu sử dụng thiết bị, cảnh báo các hoạt động đáng ngờ và tóm tắt lịch sử tìm kiếm và chia sẻ. 

- Password Management: Hỗ trợ quản lý và lưu trữ toàn bộ mật khẩu, người dùng chỉ cần nhớ một mật khẩu duy nhất để có thể truy cập toàn bộ tài khoản.

Nếu muốn bảo mật kết nối khi sử dụng Wi-Fi, bạn hãy mở ứng dụng Kaspersky Secure Connection, lựa chọn khu vực máy chủ và chuyển tùy chọn sang chế độ On. Việc này sẽ giúp mã hóa kết nối, nội dung, dữ liệu và các giao dịch ngân hàng trực tuyến.

kaspersky

Bảo vệ thông tin khi sử dụng kết nối Wi-Fi công cộng. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu đang sử dụng các phiên bản cũ, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất 2017 hoặc mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc (bao gồm cả hệ thống Thế Giới Di Động và FPT Shop từ ngày 15-2-2017).

Với Kaspersky Small Office Security, bạn có thể yên tâm rằng các máy tính, thiết bị di động và máy chủ tập tin đều được bảo vệ an toàn, tránh được tình trạng tống tiền, hỗ trợ sao lưu và phục hồi tự động.

Bà Sylvia Ng, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab Đông Nam Á, chia sẻ: “Những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất sẽ bảo vệ thông tin cá nhân, tập tin, sự riêng tư, thiết bị của bạn được an toàn trong thời đại số”.

 

Đọc thêm