Lại rộ tin Galaxy S5 ra mắt ngày 23/2 tại MWC 2014

Mới đây lại rộ thông tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S5 trong ngày 23/2 tới tại Hội nghị di động thế giới MWC 2014.

Một ý tưởng về chiếc điện thoại Galaxy S5.

Một ý tưởng về chiếc điện thoại Galaxy S5.

Thông tin ban đầu cho rằng Galaxy S5 sẽ ra mắt trong một sự kiện đặc biệt của Samsung tổ chức tại New York trong tháng 3, cùng thời điểm ra mắt phiên bản Galaxy S4 năm ngoái. Thông tin này được một Phó Chủ tịch của Samsung tiết lộ, và sau đó ít lâu thì một giám đốc điều hành của Samsung cho hay chiếc điện thoại quan trọng nhất trong năm của hãng này sẽ không được trình diễn tại Hội nghị di động thế giới MWC 2014 diễn ra tại Barcelona trong tháng 2 tới.

Tuy nhiên, một thông tin của phóng viên Eldar Murtazin đến từ trang Mobile Review khẳng định mẫu điện thoại đang rất được chờ đợi của Samsung là Galaxy S5 sẽ được ra mắt trong ngày 23/2. Đáng chú ý Eldar Murtazin là người đã đoán đúng ngày ra mắt Galaxy S4 năm ngoái.

Theo Eldar Murtazin, Samsung sẽ trình làng Galaxy S5 trong một sự kiện riêng tại Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 23/2, một ngày trước khi Triể lãm MWC khai mạc. Ngoài ra, Eldar Murtazin còn cho biết Galaxy S5 sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 4 - thông tin này trùng khớp với các tin đồn trước đó.

Galaxy S5 được cho là sẽ xuất hiện với màn hình 5,2 inch với độ phân giải lên tới 2560 x 1440 pixels. Smartphone này vẫn được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất với hai phiên bản sử dụng chip Snapdragon 805 của Qualcomm và chip 8 lõi Exynos của Samsung.

Galaxy S5 sở hữu RAM 3GB, camera 16 megapixel và cảm biến nhận diện dấu vân tay để mở khoá điện thoại. Thông tin mới nhất cho hay mẫu điện thoại này sẽ sử dụng giao diện màn hình TouchWiz hoàn toàn mới.

Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm