VinSmart ra mắt 4 mẫu smartphone mới với giá mềm, cấu hình ổn

Các mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị bộ vi xử lý SnapDragon 660, RAM 6 GB, với camera selfie và camera kép xóa phông.  

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4 GB, pin 3.100 mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có hai màu đen, trắng. 

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3 GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4.000 mAh, mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy 1+ có hai màu xanh coban, đen.  

Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh. Sản phẩm có hai màu đen, trắng.

Để được sản xuất hàng loạt, tất cả các sản phẩm Vsmart đều phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra Vsmart cũng gửi sản phẩm của mình để kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Người dùng sẽ được bảo hành 18 tháng và chính sách một đổi một trong 101 ngày. Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng ba trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố HCM và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy. 

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim… và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến. 

Trong giai đoạn 1, giá sản phẩm sẽ áp dụng chính sách ba không: Cụ thể Joy 1 (2,49 triệu), Joy 1+ (3,39 triệu), Active 1 (4,99 triệu) và Active 1+ (6,29 triệu). Sau thời điểm này, mức giá sản phẩm sẽ là Joy 1 (2,59 triệu), Joy 1+ (3,59 triệu), Active 1 (5,29 triệu) và Active 1+ (6,59 triệu).

Trong 10 ngày đầu mở bán, bạn sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi cực tốt tùy vào mỗi điểm bán. Ông Trần Minh Trung (Tổng Giám đốc Công ty VinSmart) cho biết: “Hiện chúng tôi đang tiến hành lập 6 phòng thí nghiệm tại nước ngoài gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Israel, Singapore để nghiên cứu các công nghệ mới sử dụng cho các thiết bị điện tử thông minh. Với lợi thế chủ động về con người, công nghệ, nhà máy, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp".

Cũng trong buổi ký kết này, VinSmart và Qualcomm đã trao đổi và thống nhất cùng đẩy mạnh hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực Smartphone, IoT devices, Automotive, 5G, AI và Machine Learning. Cụ thể hai bên sẽ cùng phát triển một số hình mẫu (footprint) ứng dụng công nghệ trong các mảng smart homes, smart retail, smart manufacturing, và smart cities; cùng xây dựng các chương trình hợp tác cụ thể về nghiên cứu, phát triển (R&D) sản phẩm, xây dựng Testing/Quality Lab cho smartphones, IoT devices và các sản phẩm khác mà VinSmart sản xuất trong thời gian tới.

 

Đọc thêm