Vì sao chúng ta không nên mua Samsung Galaxy S20?

Theo trang công nghệ BGR, điều điên rồ nhất mà Samsung đang làm năm nay không phải là thay đổi tên gọi mà chính là tăng giá điện thoại. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 11-2 vừa qua, dù là phiên bản thấp nhất nhưng Galaxy S20 lại có giá đến 999 USD, đắt hơn suy nghĩ của nhiều người. 

Samsung Galaxy S20 không có quá nhiều khác biệt so với S10. Ảnh: Business Insider

Những lý do vì sao không nên mua Samsung Galaxy S20

- Giá quá cao: So với Galaxy S10 (750 USD), S20 có giá quá cao (999 USD) dù không có nhiều thay đổi về tính năng. Về cơ bản, Galaxy S10 vẫn là một lựa chọn đáng giá cho những ai muốn có một chiếc điện thoại mới với giá dưới 1.000 USD.

Dù đã có tuổi đời một năm nhưng Galaxy S10 vẫn được trang bị nhiều tính năng tương tự như Galaxy S20, đơn cử như cảm biến vân tay dưới màn hình, camera góc cực rộng và màn hình không viền...

- Mạng 5G chưa phổ biến: Galaxy S20 chỉ nổi bật hơn người tiền nhiệm nhờ khả năng hỗ trợ 5G, cảm biến camera lớn hơn, bộ nhớ được nâng cấp và màn hình có tốc độ làm mới cao hơn.

Do đó, nếu không quan tâm đến kết nối 5G (chưa phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới), bạn nên chọn mua Galaxy S10 thay vì Galaxy S20.  

- Camera: Galaxy S10 có ba ống kính bao gồm camera tele 12 MP, camera góc rộng 12 MP và camera góc cực rộng 16 MP. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có thể chụp ở nhiều chế độ khác nhau, chẳng hạn như phóng to kỹ thuật số lên tới 10 lần bằng kỹ thuật số và chụp ảnh góc rộng 123 độ.

Dù Galaxy S10 có thể không phóng to hoặc chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu như S20 nhưng nó vẫn có tất cả tính năng quan trọng mà bạn muốn có trên một chiếc điện thoại thông minh. 

Ngoài ra, giá điện thoại Samsung cũng sẽ giảm nhẹ khoảng một tháng sau khi ra mắt, tương tự như những lần trước đó. Do đó người dùng nên chờ đợi để tiết kiệm chi phí. 

Đọc thêm