Top 10 mẫu smartphone bán chạy nhất năm 2018

1. Samsung Galaxy Note 9 (giá từ 12,4 triệu)

Giá Galaxy Note 9 đang chỉ ở mức 12,4 triệu đồng, đi kèm theo đó là cây bút S-Pen thế hệ mới và viên pin có dung lượng lên đến 4.000 mAh. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy vào từng thị trường, RAM 6 GB giúp Note 9 có thể chiến mọi thể loại game hiện nay.

2. Samsung Galaxy S9 Plus (giá chỉ từ 10,1 triệu)

Samsung Galaxy S9 Plus cũ thời điểm này chỉ có giá 10,1 triệu đồng. Máy sở hữu nhiều tính năng như thiết kế hai mặt bằng kính, màn hình tràn viền kết hợp với cụm camera kép, khả năng tự điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) và chống rung quang học (OIS).

Bên cạnh đó, cấu hình S9 Plus cũng rất ấn tượng nhờ sở hữu RAM 6 GB và chip xử lý Exynos 9810/Snapdragon 845. Ngoài ra, máy còn tích hợp bảo mật như quét mống mắt, mở khóa khuôn mặt, vân tay.

3. Samsung Galaxy Note 8 (giá từ 8,6 triệu)

Là dòng Galaxy Note đầu tiên trang bị camera kép nên Note 8 nhận được đông đảo người dùng chọn lựa khi lên kệ. Máy trang bị camera kép xóa phông, màn hình vô cực, bút S Pen và nhiều công nghệ mới.

Máy sử dụng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 và RAM 6 GB, chạy đa nhiệm tốt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game 3D nặng. Đặc biệt, S-Pen sẽ càng ngày càng "khôn" với những tính năng như viết ngay cả khi màn hình đã tắt, live message,...

4. iPhone Xs Max (giá từ 23,8 triệu)

iPhone Xs Max cũ chỉ đang có giá 23,8 triệu, máy nổi bật với chip A12 Bionic, màn hình rộng đến 6.5 inch, cùng camera kép trí tuệ nhân tạo và Face ID được nâng cấp. iPhone Xs Max cũ sở hữu thiết kế cao cấp với viền thép không gỉ và mặt kính cường lực cho bạn trải nghiệm tốt nhất của chiếc flagship hàng đầu.

5. iPhone X (giá chỉ từ 16,2 triệu)

iPhone X với giá từ 16,2 triệu, thiết kế đột phá với màn hình tai thỏ tràn viền 5,8 inch cùng tấm nền OLED, mang đến trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy còn trang bị Face ID, cấu hình mạnh mẽ với chip Apple A11 Bionic 6 nhân kết hợp với 3 GB RAM. Cụm camera kép có khả năng chống rung quang học giúp bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

6. iPhone 8 Plus (giá từ 13,4 triệu)

iPhone 8 Plus sở hữu cụm camera kép với khả năng zoom quang 2X không thay đổi chất lượng cũng như xóa phông chân dung. Máy được trang bị con chip Apple A11 như trên iPhone X, cho hiệu năng vượt trội so với các dòng máy trước đó, đặc biệt tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone.

7. iPhone 7 Plus (giá từ 9,2 triệu)

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera thông thường vẫn chụp hình góc rộng, còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, có tính năng chụp chân dung xóa phông chuyên nghiệp.

8. Galaxy A9 2018 (giá 9,2 triệu)

Samsung Galaxy A9 (2018) là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera ấn tượng với 4 thấu kính cùng hàng loạt các nâng cấp đáng giá về cấu hình và tính năng khác.

Galaxy A9 2018 được trang bị chip Snapdragon 660, 6 GB RAM nên việc chạy đa nhiệm và xử lý các tác vụ nặng tương đối đơn giản.

9. Xiaomi Mi Mix 3 (giá chỉ từ 11,3 triệu)

Mi Mix 3 là một trong những chiếc flagship sở hữu cho mình lối thiết kế vừa quen thuộc nhưng cũng vừa lạ mắt với cơ cấu dạng trượt độc đáo. Nhờ thế mà, bạn sẽ có được một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi và chiếm gần như toàn bộ mặt trước của máy.

Xiaomi MI MIX 3 sử dụng con chip Snapdragon 845, RAM khủng lên đến 10 GB, một con số mà bạn không thể ngờ đến khi mà nhiều đối thủ của nó chỉ dừng lại ở mức RAM tối đa là 8 GB.

10. Xiaomi Mi 8 (giá từ 8,1 triệu)

Xiaomi Mi 8 sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với hai mặt kính cường lực. Màn hinh Mi 8 một diện tích hiển thị lên đến 83.8% trên kích thước 6.21 inch đảm bảo cho bạn có một không gian trải nghiệm tương đối thoải mái.

Bộ não trung tâm của máy chính là con chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, tối ưu về khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa trong game.

Ngoài ra, tại hệ thống Di Động Việt còn nhiều mẫu điện thoại khác cũng rất hấp dẫn như Galaxy S8, S8 Plus hay Galaxy S9 giá cũng chỉ từ 6,4 triệu, iPhone 6S, 6S Plus chỉ từ 4,3 triệu đồng...

Đọc thêm