Sau 2 năm, iPhone 11 giá chỉ còn 12,4 triệu đồng

iPhone 11 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9-2019 với nhiều phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn, bao gồm đen, trắng, đỏ, tím, vàng và xanh lá. Dù là phiên bản có giá rẻ nhất nhưng iPhone 11 vẫn được nâng cấp nhiều về phần cứng và camera. 

Mặt sau của máy là cụm camera lớn với cảm biến chính và cảm biến góc siêu rộng 12 MP. Đi kèm theo đó vẫn là các chế độ chụp ảnh, quay phim quen thuộc, đơn cử như Slow-motion, chế độ chụp chân dung, quay video 4K với 60 fps (khung hình/giây)… Apple nói rằng việc chuyển đổi qua lại giữa hai ống kính sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc của bức ảnh. 

iphone-11

iPhone 11 là chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị Night mode (chế độ chụp đêm). Theo đánh giá của một số người dùng, tính năng này hoạt động khá hiệu quả trong những môi trường thiếu sáng.

Khi Night mode (chế độ chụp đêm) được kích hoạt, iPhone sẽ tự động thiết lập các thông số, bạn chỉ cần đưa máy lên lấy nét và nhấn chụp.

Năm nay, Apple cũng nâng cấp camera selfie của iPhone 11 lên thành 12 MP thay vì chỉ 7 MP như các thế hệ trước đó. 

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” A13 Bionic, RAM 4 GB, cho hiệu năng ổn định và đa nhiệm tốt hơn. Các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video, chơi game, lướt Facebook… diễn ra mượt mà và không xảy ra tình trạng bị giật.  

Bên cạnh đó, Face ID cũng được cải tiến, cho phép nhận dạng ở nhiều góc độ và thời gian phản hồi cũng nhanh hơn. 

Theo thông tin từ Apple, iPhone 11 cho thời lượng sử dụng lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR, cho phép bạn sử dụng thiết bị liên tục cả ngày dài. Tất nhiên máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh (18 W), nhưng để có thể sử dụng được hết công suất, bạn cần phải có củ sạc và cáp sạc nhanh tương ứng. 

Theo ghi nhận, iPhone 11 64 GB (đã qua sử dụng) hiện chỉ còn 12,4 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn là iPhone 11 Pro 64 GB và iPhone 11 Pro Max 64 GB hiện đang được bán ra với mức giá lần lượt là 14,9 triệu đồng và 17,4 triệu đồng.

gia-ban-iphone-11

Nếu dư dả về tài chính, người dùng nên chọn các phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn để có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video và những tài liệu quan trọng mà không lo bị đầy bộ nhớ. 

Bên cạnh đó, mẫu iPhone XS Max 64 GB đã qua sử dụng cũng giảm còn 11,2 triệu đồng, một mức giá khá hời ở thời điểm hiện tại. Máy có màn hình 6,5 inch, hỗ trợ chuẩn IP68 và sử dụng bộ vi xử lý A12 (quy trình 7 nm). 

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 7 MP và 12 + 12 MP, tính năng Smart HDR giúp hạn chế ảnh chụp bị mờ nhòe, cải thiện chất lượng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng... 

Trước đó không lâu, Apple đã “khai tử” iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone XS và iPhone XS Max để tránh ảnh hưởng đến doanh số của những mẫu iPhone mới ra. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể mua được những chiếc điện thoại này nhưng chúng sẽ không có sẵn trên các kênh chính thức của Apple.

BẠN CÓ BIẾT

Beethoven vẫn có thể nghe được sau khi bị điếc.

Khi bị điếc, Beethoven phát hiện ra rằng nếu ông cắn vào một cột kim loại kết nối với cây đàn piano mà ông đang chơi, ông có thể nghe gần như hoàn hảo.

Quá trình này được gọi là dẫn truyền xương, rung động được truyền từ kim loại dẫn điện vào xương của chúng ta. Khi điều này xảy ra, tai của chúng ta thu nhận tín hiệu mà âm thanh không bị biến dạng.

Đọc thêm