Samsung Galaxy S20 Plus giảm sốc 8,5 triệu đồng

Về phần cứng, Samsung Galaxy S20 Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 (thị trường quốc tế) hoặc Exynos 990 (thị trường Việt Nam), màn hình 120 Hz, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/512 GB (có thể mở rộng tối đa lên đến 1 TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD), hỗ trợ công nghệ 5G và chuẩn chống nước IP68. 

Máy có màn hình 6,7 inch (tỉ lệ khung hình 20:9) cùng phần viền siêu mỏng.

Cụm camera sau tương đối lớn với cảm biến chính 12 MP, cảm biến tele 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP và camera selfie 10 MP.

Hiện tại, Samsung Galaxy S20 Plus đang được bán tại FPT Shop với mức giá chỉ 15,4 triệu đồng (giảm 8,5 triệu đồng so với trước đó). Nếu không dư dả về tài chính, người dùng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất. 

Đặc biệt, nếu đang sử dụng điện thoại cũ, bạn có thể tham gia chương trình "Thu cũ đổi mới" để tiết kiệm thêm một khoản chi phí.

Bên cạnh đó, khi chọn mua Galaxy S21 series, người dùng sẽ được lì xì 2 triệu cùng đặc quyền sử dụng thử trong vòng 14 ngày. Nếu cảm thấy không phù hợp, bạn có thể gửi trả máy và nhận lại toàn bộ số tiền đã trả trước đó. 

Đây là cơ hội không thể bỏ qua dành cho những ai đang phân vân có nên sở hữu siêu phẩm ‘hot’ nhất hiện nay của Samsung hay không.

14 ngày là khoảng thời gian đủ để người dùng có thể làm quen, trải nghiệm hầu hết các tính năng của sản phẩm, từ đó có được những cảm nhận cho riêng mình để đi đến quyết định gắn bó với 'người bạn đồng hành' này.

Hiện tại Galaxy S21+ đang được bán ra với mức giá 23,9 triệu đồng, trong khi đó phiên bản cao cấp hơn là S21 Ultra sẽ có giá từ 28,9 triệu đồng.

Đọc thêm