Robot hút bụi, máy lọc không khí đồng loạt giảm giá đến 40%

Nhà thông minh từ lâu đã không còn là công nghệ quá mới mẻ hoặc gây nhiều sự ngạc nhiên. Báo cáo từ Berg Insight cho thấy vào năm 2020, ở châu Âu và Bắc Mỹ đã có 102,6 triệu ngôi nhà thông minh, và xu hướng này cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam.

Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú (điện thoại, máy hút bụi, camera quan sát, chống trộm, cảm biến nhiệt độ...), Xiaomi luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng.

Theo một số nguồn tin, vào ngày 9-1 tới đây Digiworld sẽ ra mắt Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall, nơi bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của Xiaomi, đi kèm theo đó là cơ hội giảm giá lên đến 40%.

xiaomi-zone

Tương tự như Mono Store của Apple, Xiaomi Zone chỉ tập trung vào các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi, đơn cử như điện thoại Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11 Lite 5G NE hay các thiết bị chăm sóc sức khỏe như Mi Band 6, Mi Watch Lite...

Ngoài ra, tại đây còn có không gian trải nghiệm nhà thông minh, cho phép bạn thử tận tay các công nghệ thông minh với chi phí thấp, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Đọc thêm