Note 9 giảm sốc còn 8,5 triệu đồng, xài 2 năm không lỗi thời

Hiện tại, Samsung Galaxy Note 9 128 GB phiên bản Mỹ (like new) giá chỉ còn khoảng 8,6 triệu đồng. Nếu thanh toán qua VNPay, người dùng sẽ được giảm thêm 100.000 đồng, tức là bạn sẽ chỉ phải trả 8,5 triệu đồng, một mức giá khá hời cho mẫu điện thoại từng là siêu phẩm một thời. 

Dòng Note nổi trội hơn các thiết bị còn lại của Samsung nhờ bút S-Pen thần thánh với nhiều tính năng đa dạng. 

Máy có thiết kế cứng cáp với màn hình AMOLED 6,4 inch, nam tính và không kém phần sang trọng. Mặt lưng được làm bằng kính, hỗ trợ sạc nhanh, cảm biến vân tay được đặt ngay dưới camera sau, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. 

Về phần cứng, Note 9 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 (bản Mỹ) hoặc Exynos 9810 (bản Hàn), RAM 6 GB cùng viên pin 4.000 mAh. Hiệu năng của máy có thể đáp ứng tốt các tác vụ nặng từ chơi game cho đến giải trí.

Bút S-Pen trên Galaxy Note 9 được nhà sản xuất tích hợp công nghệ pin siêu tụ điện (supercapacitor), cho phép người dùng có thể sử dụng bút 30 phút khi cắm S-Pen vào Note 9 trong vòng 40 giây. 

Camera sau trên máy có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai khẩu độ (tự động nhận diện), giúp người dùng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Đi kèm theo đó là công nghệ chống rung quang học, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh… 

Bên cạnh đó, Note 9 128 GB phiên bản Hàn Quốc (like new) cũng chỉ còn 8,8 triệu đồng, nếu có nhu cầu lưu trữ cao hơn, người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản 512 GB với giá 9 triệu đồng. 

Không có gì ngạc nhiên khi các dòng điện thoại của Samsung mất giá rất nhanh. Theo báo cáo của PriceSpy vào năm 2018, chỉ ba tháng sau khi ra mắt, mức giá khởi điểm của những chiếc điện thoại Samsung đã giảm trung bình khoảng 35%, thậm chí lên đến 40,6% và 38,3% với hai mẫu điện thoại Galaxy S5 và Galaxy S7. Mức giảm thấp nhất thuộc về Samsung Galaxy S8 với 25%.

“Dữ liệu lịch sử của chúng tôi cho thấy smartphone Samsung thường giảm giá sau khoảng ba tháng. Do đó, chúng tôi khuyến cáo người hâm mộ Samsung nên theo dõi giá cả thật sát để đảm bảo nhận được ưu đãi tốt nhất” - Olof Karp, Giám đốc của PriceSpy, cho biết.

Đa số các hãng đều giảm giá sản phẩm chỉ sau vài tháng ra mắt, tuy nhiên dường như các sản phẩm của Apple lại nằm trong danh sách ngoại lệ. 

PriceSpy đã theo dõi giá của bốn phiên bản iPhone và nhận thấy mức giá bán của iPhone chỉ giảm khoảng 8,8% sau ba tháng. Nếu chờ đợi được, người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, tuy nhiên việc này không thể ngăn được các fan hâm mộ “táo khuyết” đổ xô đi mua phiên bản mới trong ngày mở bán.

Đọc thêm