Những video hay nhất trong năm 2015

1. Nhận biết phần mềm nghe lén bị người khác cài trên điện thoại

Với vài thao tác đơn giản đối tượng xấu có thể dễ dàng cài đặt một phần mềm nghe lén trên điện thoại của người khác nhằm mục đích đánh cắp thông tin, nghe lén cuộc gọi,... 

2. Cách gỡ phần mềm nghe lén bị người khác cài trên điện thoại

Làm sao phát hiện điện thoại của mình đang bị cài phần mềm nghe lén? Có cách nào để kiểm tra và gỡ phần mềm này? Chúng tôi sẽ hướng dẫn vài thao tác đơn giản để bạn có thể tự kiểm tra và gỡ bỏ một phần mềm nghe lén đang bị người khác cài trên điện thoại của mình.

3. Clip hướng dẫn mở khóa điện thoại khi vô tình quên mật khẩu

Bạn vô tình quên mật khẩu hoặc ai đó đổi mật khẩu trên chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android của bạn. Lúc này điện thoại sẽ bị khóa và không thể sử dụng được. Những thao tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn khởi động lại máy mà không cần đến các trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa điện thoại.

4. Khôi phục các tin nhắn đã xóa trên smartphone

Nếu lỡ tay xóa nhầm các tin nhắn quan trọng trên smartphone, bạn hoàn toàn có thể tận dụng phần mềm Dr Fone để khôi phục lại mọi thứ chỉ trong vài nốt nhạc.

5. Cách tăng gấp đôi sức mạnh sóng Wi-Fi

Việc sử dụng Wi-Fi ở nhà cao tầng thường gặp rất nhiều khó khăn, thay vì phải đầu tư vào các bộ router đắt tiền hay "nhiều râu", bạn chỉ cần mua thêm các thiết bị bổ sung rẻ tiền để tăng sóng Wi-Fi đơn giản nhưng vẫn hiệu quả.

Đọc thêm