Nhiều sản phẩm công nghệ giảm giá 50% đầu tháng 4

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

AUDIO bài viết

Huawei Watch GT 3 46 mm và 42 mm nổi bật với thiết kế trẻ trung, giao diện hiện đại, phù hợp với mọi phong cách cùng nhiều cải tiến trong việc hỗ trợ người dùng tập luyện thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Thời lượng pin lên đến 14 ngày cùng khả năng định vị chính xác nhờ 5 hệ thống vệ tinh là những điểm được giới chuyên môn đánh giá cao.

huawei-watch-gt-3

Sản phẩm được tích hợp hơn 100 chế độ thể thao, hỗ trợ theo dõi nhịp tim, theo dõi nồng độ oxy trong máu, mức độ căng thẳng... và tự động gợi ý các bài tập phù hợp với thể trạng từng người. Hiện tại Watch GT 3 đang được bán ra với mức giá chỉ từ 4,49 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với trước đó.

Nếu không dư dả về tài chính, người dùng có thể tham khảo phiên bản tiền nhiệm là Watch GT 2 hoặc Watch Fit. Sản phẩm nổi bật với thường lượng pin lên đến 2 tuần, hỗ trợ nghe gọi độc lập, cung cấp hàng chục bài tập thể dục khác nhau...

Ngoài đồng hồ thông minh, dây đeo thông minh thì tai nghe không dây cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi tập thể dục. 

FreeBuds 4 được thiết kế cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm đeo thoải mái và giảm tiếng ồn, vì nó sử dụng công nghệ AEM (khớp tai thích ứng).

freebuds-4

Khi bật tính năng giảm tiếng ồn chủ động, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai, điều kiện đeo và khớp với các thông số giảm tiếng ồn tối ưu.

Giải pháp này mang lại trải nghiệm giảm tiếng ồn tốt nhất, giải quyết các vấn đề của tai nghe bán mở truyền thống, hỗ trợ kết nối kép với nhiều thiết bị, chẳng hạn như điện thoại, máy tính bảng, PC, đồng hồ và màn hình thông minh.

 Từ nay đến hết ngày 7-4 (ngày Sức khỏe thế giới), người dùng có thể mua đồng hồ thông minh, tai nghe không dây... với mức giá giảm lên đến 50% cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, 2 mẫu laptop gồm MateBook 14 (21,9 triệu) và MateBook D15 (18,9 triệu) cũng được tặng kèm chuột không dây và balo Huawei.

Đọc thêm