Nhiều mẫu smartphone, laptop, tai nghe giảm giá khủng 50%

Sự kiện Huawei Super Brand Day sẽ diễn ra trên Lazada vào ngày 22-7 và kéo dài trong vòng 24 tiếng. Cũng trong dịp này, Huawei sẽ trình làng mẫu laptop Matebook D 15, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động với màn hình IPS tràn viền 15,6 inch.

matebook-d-15

Sản phẩm có thiết kế kim loại nguyên khối, nặng 1,53 kg cho phép bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Về phần cứng, Matebook D 15 được trang bị bộ vi xử lý Core i3-10110U thế hệ thứ 10, ổ SSD cùng công nghệ sạc nhanh, hỗ trợ sạc 53% dung lượng pin trong vòng 30 phút. 

Dự kiến Matebook D 15 sẽ được bán ra với mức giá chỉ 12,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng hấp dẫn lên đến 3,8 triệu đồng, gồm tai nghe không dây, phiếu giảm giá 500.000 đồng và bản quyền Office 365 một năm.

Ngoài ra, một số sản phẩm khác cũng được giảm giá khủng trong dịp này đơn cử như Watch 3 series, tai nghe không dây FreeBus 4i...

Watch 3 series là dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới, hỗ trợ giao tiếp độc lập, cho phép gọi điện, nghe nhạc bằng số điện thoại. Sở hữu màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ 316L, nút xoay 3D cho cảm giác đeo thoải mái và dễ vận hành, thiết bị còn tích hợp các chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe và thể thao toàn diện, như một trợ lý cá nhân lý tưởng cho người dùng. 

Trong khi đó FreeBuds 4i là mẫu tai nghe chống ồn có âm thanh chất lượng cao, nặng 4.1 g, không gây cảm giác mệt mỏi khi đeo trong thời gian dài.

Đọc thêm