Nhiều mẫu iPhone giảm giá sốc 3 triệu đồng

1. iPhone X 64 GB giảm giá 3 triệu đồng

iPhone X có thiết kế khá đẹp mắt, màn hình tai thỏ 5,8 inch chiếm trọn 81% mặt trước, mặt lưng bằng kính hỗ trợ sạc không dây. Xét về hiệu năng, bộ vi xử lý "nhà làm" A11 và 3 GB RAM giúp iPhone X có thể xử lý mọi tác vụ trong nháy mắt, đơn cử như chơi game, chỉnh sửa phim ảnh...

Điểm cộng nữa là dung lượng pin trên thiết bị đã được cải thiện rất nhiều so với các phiên bản trước. Máy được trang bị đến hai viên pin, tổng dung lượng 2.716 mAh cho thời gian hoạt động cao hơn nhiều so với iPhone 8 Plus.

Cụm camera kép 12 MP của iPhone X được tích hợp công nghệ ổn định quang học trên cả hai ống kính, nó có thể quay video 4K tốc độ 60 fps. Thử nghiệm cho thấy camera của iPhone X cực kỳ sắc nét.

iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple không có nút Home, mà nó dùng camera và cảm biến để nhận diện khuôn mặt ngay cả trong bóng tối. FaceID cũng tiện lợi và tiết kiệm thao tác hơn so với TouchID. Máy hiện tại chỉ còn 23,9 triệu đồng (giảm 3 triệu so với trước đó).

2. iPhone XR 64 GB giảm giá 3 triệu đồng

Camera chính của iPhone XR có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR, giảm nhiễu khi chụp ảnh thiếu sáng, có khả năng hỗ trợ quay video chuẩn 4K. Dù chỉ có một camera nhưng thiết bị vẫn có chế độ chụp xóa phông và chỉnh khẩu độ sau khi chụp. Ngoài ra, đây cũng những thiết bị đầu tiên được Apple trang bị tính năng quay video với chất lượng âm thanh nổi.

iPhone XR sử dụng màn hình LCD với công nghệ hiển thị True Tone của Apple, cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh. Hiện tại giá sản phẩm chỉ còn 19,9 triệu đồng (giảm 3 triệu so với trước đó).

3. Oppo Find X giảm giá 3 triệu đồng

Oppo Find X là chiếc smartphone có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay (93.8%). Máy được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Camera 3D ẩn tự động trên Find X bao gồm camera trước AI 3D 25 MP (cảm biến ảnh IMX 576 HDR 2.0 của Sony) và camera kép AI phía sau 16 MP + 20 MP. Kết hợp cùng bộ nhận tín hiệu sẽ quét 15.000 điểm trên khuôn mặt người dùng, từ đó xây dựng được bản đồ 3D chính xác nhất với tỉ lệ sai sót chỉ 1/1.000.000. Cụm camera kép ở mặt sau hỗ trợ chống rung quang học OIS, quay video 4K.

Find X cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC, 5 phút sạc 2 giờ liên lạc. Xét về phần cứng, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, tăng 30% hiệu suất và khả năng xử lý đồ họa. Đặc biệt, SoC này còn tối ưu về bảo mật, dễ dàng ứng dụng AI trong các tác vụ. Máy hiện tại chỉ còn 17,9 triệu đồng (giảm 3 triệu so với thời điểm mới ra mắt).

4. Xiaomi Mi 8 Pro RAM 8 GB giảm 2 triệu đồng

Mi 8 Pro được trang bị cụm camera tương tự như Mi 8 (đạt 105 điểm do DxOMark đánh giá). Cảm biến Sony IMX363 sở hữu điểm ảnh lớn 1,4μm và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel. Khả năng chống rung quang học 4 trục và zoom quang học 2x, cùng hàng tá những tính năng AI tiện dụng...

Máy có màn hình AMOLED 6,21 inch tràn viền, tỉ lệ 18.7:9 cùng tính năng always on display giúp người dùng có thể theo dõi các thông tin ngày giờ nhanh hơn.

Về cấu hình, máy được trang bị Snapdragon 845 (xung nhịp tối đa 2.8GHz), nhân đồ họa Adreno 630 vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm lên đến 30%, RAM 8 GB LPDDR4x, Mi 8 Pro có thể “cân” hầu hết các trò chơi nặng với mức khung hình cao để mang lại trải nghiệm mượt mà. Máy được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với camera hồng ngoại kết hợp với đèn hồng ngoại chuyên biệt để gia tăng tốc độ và sự chính xác trong môi trường cực kỳ thiếu sáng. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 12,9 triệu đồng (giảm 2 triệu so với trước đó).

Ngoài ra, một số sản phẩm khác cũng đang được giảm giá mạnh tại FPT Shop như Huawei Mate 20 Pro (19,9 triệu), Xiaomi Mi 8 64 GB (10,9 triệu), Samsung Galaxy A6+ (6,49 triệu), iPad 2018 WiFi + 4G 32 GB (10,9 triệu), Oppo F7 (5,49 triệu)…

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm