MacBook Air M1 bất ngờ giảm giá còn dưới 24 triệu đồng

AUDIO bài viết

Theo ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ, MacBook Air M1 vừa được giảm 4,5 triệu đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn chưa đến 24 triệu tại Di Động Việt. Sau tết, nhu cầu mua sắm laptop mới để phục vụ công việc tăng cao, đặc biệt là MacBook, chiếm gần 40% lượng laptop bán ra toàn hệ thống.

Về khả năng kết nối, MacBook Air M1 2020 được trang bị hai cổng USB Type-C, một cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Ngoài ra, máy còn sở hữu bàn phím hành trình 1 mm tích hợp đèn nền với cảm biến ánh sáng giúp thay đổi độ sáng tùy thuộc vào điều kiện môi trường. Tương tự như các phiên bản trước đó, Trackpad cũng hỗ trợ đầy đủ các thao tác thu phóng, mượt mà và chính xác. 

macbook-air-m1

Thời lượng pin dài cũng là một trong những ưu điểm của các dòng MacBook. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có thể hoạt động liên tục 15 tiếng khi lướt web chỉ với một lần sạc, gấp đôi thời gian sử dụng so với phiên bản cũ.

Giá về mức 23,99 triệu đồng, MacBook Air M1 2020 có thể coi là “best choice” trong phân khúc với hàng loạt những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, sử dụng khung nhôm chắc chắn và bền bỉ.

Máy sở hữu màn hình True Tone 13 inch có độ phân giải 2.560 × 1.600 pixels, chipset M1 nhanh hơn thế hệ MacBook cũ tới 9 lần với 8 nhân CPU, 7 nhân GPU đồ họa và 16 nhân Neural Engine hỗ trợ đắc lực cho việc chỉnh sửa hình ảnh và dựng video.

macbook-air-m1

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết MacBook Air M1 là mẫu laptop đáng mua nhất trong phân khúc dưới 30 triệu đồng. Trước đó một tuần, giá sản phẩm trên thị trường vẫn còn khoảng 26 triệu đồng nên đây được xem là cơ hội vàng để sở hữu sản phẩm.

Về tùy chọn màu sắc, hiện MacBook Air M1 2020 đang có 3 phiên bản màu gồm gray (xám), silver (bạc) và gold (vàng). Trong đó, được mua nhiều nhất là màu gray với 41% số máy bán ra, 2 màu silver và gold lần lượt chiếm 36% và 23%.

Đọc thêm